SAO » Hoa Hậu

NTK Tom Kara hé lộ trang phục của Đỗ Trịnh Quỳnh Như sẽ diện trong đêm chung kết Miss Grand Việt Nam 2022

Thứ bảy, 01/10/2022 16:45

Sau “The Golden Dream” thì “The Way Of Ocean” sẽ chính thức trở thành trang phục dạ hội của Đỗ Trịnh Quỳnh Như cho đêm Chung Kết Miss Grand Việt Nam 2022 năm nay.

“The Way Of Ocean - Thông Điệp Của Nước” là một tuyệt tác với tràn đầy tâm huyết và thương yêu mà nhà thiết kế Tom Kara, stylist Nguyễn Trần Hải Đăng và Team Kara.pt Bridal by TOM KARA đã dành tặng Đỗ Trịnh Quỳnh Như cho đêm Chung kết sắp tới của cuộc thi năm nay.

Chiếc váy được thực hiện hoàn toàn thủ công với hơn 1000 giờ từ những người thợ lành nghề bằng rất nhiều loại đá và pha lê. Đặc biệt là hơn 2.000 viên pha lê xanh Swarovski được chính tay NTK Tom Kara mang từ Áo về Việt Nam.

“Thông Điệp Của Nước” mang một ý nghĩa đặc biệt biểu trưng cho “Hoà Bình”, đúng với tiêu chí của cuộc thi Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam. Dòng nước nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, là khởi nguồn của tất cả mọi sự sống trên hành tinh này. Từ ngàn dặm núi cao, dòng nước nhẹ nhàng len lỏi qua các vách đá, khe núi, vượt qua biết bao trở ngại để đến được với đồng bằng rộng lớn. Là cái nôi của rất nhiều nền văn minh rực rỡ, mang lại hạnh phúc, ấm no cho chính chúng ta và cho biết bao thế hệ từ ngàn xưa.

Thông qua thủy trình của nước, Quỳnh Như và Team mong muốn truyền tải thông điệp của Hoà Bình một cách mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng nhẹ nhàng như dòng nước. Bằng chính sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng, bằng chính ý thức trong từng suy tư và hành động, Quỳnh Như tin mọi vấn đề đều được giải quyết trên tinh thần “Hoà Bình”, yêu thương, từ đó chính ta và những người xung quanh đều có được bình an, hạnh phúc trong cuộc sống và chắc chắn thế giới sẽ bớt đi những xung đột và trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho tất cả chúng ta.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)