SAO » Hoa Hậu

'Nữ hoàng' Hoàng Hạnh lên ngôi cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp

Thứ hai, 06/04/2015 14:50

Hoàng Hạnh trở về từ một cuộc thi sắc đẹp đình đám tại Hà Nội, người đẹp xuất sắc đoạt vương miện Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015.

Đây là sự nỗ lực rất đáng ngưỡng mộ cho một nhan sắc dám chinh phục những cuộc thi sắc đẹp để tìm giá trị cho bản thân.

Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015 Hoàng Hạnh.

Trước khi đạt danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015, Hoàng Hạnh được biết đến với nhiều giải thưởng lớn: Người đẹp Làng sen 2013, Á khôi Miss Model Hà Nội 2014,… Với những danh hiệu cao quý có được, tin rằng cái tên Hoàng Hạnh sẽ được tất cả mọi người tin yêu trong thời gian sắp tới.

Chào Hoàng Hạnh, cảm giác của bạn thế nào sau khi đăng quang Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015?

Khi biết tên mình được vinh danh Hoa Khôi thời trang Việt Nam năm 2015, Hoàng Hạnh thật sự xúc động và hạnh phúc vì những nổ lực và phấn đấu của mình trong thời gian qua được tất cả mọi người ghi nhận.

Hiện tại, cảm giác ấy ra sao?

Hiện tại, cảm xúc ấy thật khó để diễn tả thành lời. Chỉ có thể nói là rất vui mừng và hãnh diện!

Nếu được chia sẻ thì Hoàng Hạnh sẽ chia sẻ gì về cuộc thi này?

Hoàng Hạnh xin cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, Hạnh xin gửi lời tri ân đến NTK Tommy Nguyễn đã giúp đỡ, thiết kế cho Hạnh những trang phục lộng lẫy để Hạnh có thể tự tin và tỏa sáng.

Hoàng Hạnh có nhận xét gì về thời trang Việt Nam và xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay?

Hạnh nghĩ, thời trang Việt Nam cũng như xu hướng thời trang giới trẻ hiện nay đang bắt kịp xu hướng thời trang trên thế giới, thậm chí chúng ta không thua kém gì với một số nước bạn.

Tuy nhiên, chúng ta cũng nên cân nhắc và lựa chọn cho mình gu thẩm mỹ phù hợp với lứa tuổi, phong cách, sở thích, cũng như với nền văn hóa Việt Nam để có được phong thái tốt nhất nhé!

Phong cách thời trang của Hoàng Hạnh hướng đến là gì?

Sắp tới, Hoành Hạnh sẽ hướng phong cách của mình một cách đa dạng nhất: từ phong cách sang trọng quý phái cho đến cá tính và nữ tính. Tất cả đều toát lên vẻ tự nhiên vốn có và Hạnh luôn hãnh diện về điều đó!

Là một Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015, Hoàng Hạnh sẽ làm gì để xứng đáng với ngôi vị này?

Khi đoạt ngôi vị Hoa Khôi thời trang Việt Nam 2015 này, Hoàng Hạnh biết mình đã nhận được sự tín nhiệm, vai trò và trọng trách mà BTC & BGK đã tin tưởng giao cho mình.

Hạnh sẽ cố gắng làm thật tốt những mục tiêu và dự định trước mắt mà BTC và BGK đề ra. Không những vậy, Hoàng Hạnh cố gắng làm hết sức mình với tình cảm cũng như niềm say mê nghệ thuật của bản thân.

Sau cuộc thi, dự định sắp tới của Hoàng Hạnh là gì?

Sau khi trở thành Hoa Khôi thời trang Việt Nam, hình ảnh của Hạnh sẽ tốt hơn hiện tại và Hạnh sẽ cố gắng tạo cho mình một hình ảnh đẹp và ấn tượng với công chúng với những dự án sẽ được bật mí với tất cả mọi người trong thời gian sớm nhất!

Cảm ơn Hạnh, chúc Hạnh luôn thành công với những nỗ lực sắp tới của mình!

Photo: Bảo Lê Fashion: NTK Tommy Nguyễn - Make up: Tani Trần Model: Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015 Hoàng Hạnh Accessories: Heradress TP.HCM Hera Cold

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)