SAO » Hoa Hậu

Nữ sinh 17 tuổi đăng quang Miss Teen USA 2017

Thứ hai, 31/07/2017 08:40

Người đẹp Sophia Dominguez-Heithoff đến từ bang Missouri đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi 'Miss Teen USA 2017' (Hoa hậu tuổi teen Mỹ 2017).

Vào ngày 29/7 vừa qua (theo giờ địa phương), đêm Chung kết "Miss Teen USA" lần thứ 35 đã được tổ chức hoành tráng tại Phoenix City Hall, Mỹ. Theo thông tin có được, các thí sinh tham dự cuộc thi có độ tuổi từ 15 đến 19. Năm nay là lần thứ 2 đường đua nhan sắc này bỏ phần thi bikini và thay vào đó là phần thi trang phục thể thao để phù hợp với dáng vóc của các thiếu nũ từ 14 tuổi trở lên.

Nữ sinh 17 tuổi - Sophia Dominguez-Heithoff đến từ bang Missouri lên ngôi "Hoa hậu tuổi teen Mỹ 2017"

Vượt qua 50 thí sinh xinh đẹp và tài năng khác đến từ các bang của Mỹ, người đẹp Sophia Dominguez-Heithoff đến từ bang Missouri đã xuất sắc giành danh hiệu cao nhất tại "Miss Teen USA 2017". Cô vinh dự nhận học bổng 10.000 USD kèm theo 5.000 USD tiền mặt.

Sophia sinh ra từ gia đình quân đội và được đánh giá cao khi có phần thi ứng xử xuất sắc

Tân Hoa hậu 17 tuổi sở hữu gương mặt cuốn hút với thân hình thon thả. Cô sinh ra trong gia đình quân đội ở Kansas City. Đặc biệt, trong phần thi ứng xử, Sophia nhận được sự tán thưởng lớn khi nói về dự án thay đổi một số điều luật của bang Missouri nhằm giúp đỡ những người khuyết tật.

Sophia là cô gái có niềm say mê với khoa họa chính trị. Cô tiết lộ sẽ theo học ngành luật tại Đại học Kansas vào năm tới. Ngoài ra, Tân Hoa hậu còn yêu thích đi du lịch, ballet và chạy đường dài.

Những hình ảnh đẹp và cá tính của Tân Hoa hậu tuổi teen Mỹ 2017

>> Nhan sắc xinh đẹp của cô gái lai vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)