SAO » Hoa Hậu

Nữ tỷ phú Thái Lan mua lại cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ)

Thứ tư, 26/10/2022 15:02

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin doanh nhân lĩnh vực truyền thông Anne Jakapong Jakrajutatip khẳng định đã mua lại cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ).

Nguồn tin cho biết, mới đây tỷ phú lĩnh vực truyền thông người Thái - Anne Jakapong Jakrajutatip khẳng định đã mua lại cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ). "Cuối cùng Hoa hậu Hoàn vũ đã thuộc về chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ", Anne Jakapong Jakrajutatip công bố trên trang cá nhân với gần 7 triệu lượt theo dõi.

Nữ tỷ phú lĩnh vực truyền thông người Thái - Anne Jakapong Jakrajutatip.

Được biết, Anne Jakapong Jakrajutatip (hay còn gọi là Anne JKN) - CEO của công ty truyền thông JKN Global Media khá tiếng tăm ở xứ Chùa vàng. Cô là một doanh nhân chuyển giới và cũng là người hoạt động rất tích cực trong việc đấu tranh cho quyền lợi của cộng đồng LGBTIQ+.

Theo thông tin trên trang Prnewswire, Anne Jakapong Jakrajutatip chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi có được Miss Universe và làm việc với đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn của tổ chức. Miss Universe có ảnh hưởng toàn cầu, những mối quan hệ rộng mở với các đối tác, thương hiệu trên thế giới, sự phong phú về nội dung. Đây là kế hoạch đầu tư chiến lược và mạnh mẽ của chúng tôi".

Miss Universe chuẩn bị bước sang mùa thi thứ 71. Năm nay, cuộc thi hoãn tổ chức và được chuyển sang quý đầu tiên của năm 2023. Hoa hậu hiện tại là người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới