SAO » Hoa Hậu

'Nuốt mic' ngon lành khi hát 'Dễ đến dễ đi' version Thái Lan, Thùy Tiên khiến fan mê tít với giọng hát ngọt lịm

Chủ nhật, 13/03/2022 11:56

Xuất hiện vẫn với phong thái hoa hậu nhưng Thùy Tiên lại góp vai trò ca sĩ khiến fan sắc đẹp "không biết đường nào mà lần".

Sau khi vướng phải những bất cập không mong muốn trong hành trình đến Nam Mỹ thực hiện sứ mệnh của Miss Grand International 2021, Thùy Tiên hiện đang rất được đông đảo khán giả quan tâm về tình hình sức khỏe bởi đây sẽ là yếu tố then chốt quyết định đến khả năng cô có xuất hiện và trao vương miện cho các nàng hậu Nam Mỹ trong đêm chung kết hay không.

Thùy Tiên đang được đông đảo khán giả quan tâm tình hình sức khỏe sau thông tin cô mắc Covid-19

Mặc dù vẫn đang cách li nhưng mới đây, Thùy Tiên vẫn biết cách khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong một clip được đăng tải trên trang Miss Grand Family. Trong đoạn clip trên, dù vẫn xuất hiện như thường ngày trong bộ váy lộng lẫy cùng phong thái đậm chất hoa hậu nhưng Miss Grand International 2021 lại góp vai trò ca sĩ khiến fan sắc đẹp "chẳng biết đường nào mà lần". Song ca khúc hát "Dễ đến dễ đi" quen thuộc đối với khán giả Việt nhưng lại bằng tiếng Thái Lan, Thùy Tiên "nuốt mic" ngon lành làm bao khán giả phải nức nở khen vì giọng hát quá hay chẳng kém gì ca sĩ thực thụ.

Hiện nay, Thùy Tiên đã chính thức cách li được 6 ngày và nàng hậu 23 tuổi cho biết rằng bản thân đang cảm thấy vô cùng khỏe, chỉ còn đôi chút nghẹt mũi. Nhìn thấy tinh thần lạc quan và vẻ tươi tắn của đại diện nhan sắc Việt, các fan cũng không khỏi vui mừng. Hy vọng rằng Tiên sẽ sớm hồi phục và những may mắn sẽ đến với cô trong chuyến hành trình thực hiện sứ mệnh sắp tới đến Nam Mỹ.

Dáng vẻ tươi tắn của Thùy Tiên khiến fan sắc đẹp yên tâm phần nào cho tình hình sức khỏe của nàng hậu

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới