SAO » Hoa Hậu

Ồn ào của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bất ngờ lọt Top 10 chủ đề hot

Thứ ba, 17/10/2023 20:05

Những thông tin liên quan đến Bùi Quỳnh Hoa vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Sau khoảng thời gian 2 tháng chinh chiến và nỗ lực không ngừng, Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức trở thành Hoa hậu của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Tuy nhiên, chỉ sau ít ngày đăng quang, cô đã dính phải không ít ồn ào khi bị đồn mua giải. Ngoài ra, Bùi Quỳnh Hoa còn bị tố từng có hành động bạo lực học đường hay hút bóng cười khiến ai nấy không ngừng bàn tán.

Bùi Quỳnh Hoa là nàng hậu vướng nhiều tranh cãi

Cho đến mới đây, phía Kompa đã công bố Top 10 Hot Topics trong tháng. Đáng chú ý, ồn ào của Bùi Quỳnh Hoa cũng đã lọt Top 10. Ngoài ra, concert Rap Việt, chương trình The New Mentor hay bài hát Cắt đôi nỗi sầu cùng một số nội dung khác đã lần lượt lọp Top cao. Ở thời điểm hiện tại, loạt nội dung này vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Drama của nàng hậu lọt Top 10 chủ đề được bàn tán

Dù im hơi lặng tiếng song thời gian qua, cô nàng lại liên tục lọt vào bảng dự đoán của các chuyên trang nhan sắc đình đám. Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa được cho là sẽ lọt top 5 chung cuộc. Ngay lập tức, thành tích dự đoán này từ cô nàng đã khiến fans sắc đẹp không ngừng bàn tán và thắc mắc bởi những kỹ năng của nàng Hậu được cho là khá yếu so với các đối thủ khác.

Thời gian qua, cô vẫn quyết im hơi lặng tiếng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới