SAO » Hoa Hậu

Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand đăng đàn 'cà khịa' trước thông tin Miss Universe bị rao bán với giá 20 triệu đô

Thứ sáu, 02/09/2022 15:06

Chủ tịch Miss Grand đã có chia sẻ đáng chú ý trước thông tin Miss Universe bị rao bán.

Rầm rộ mạng xã hội vào chiều ngày hôm nay (2/9) đó chính là thông tin cuộc thi Miss Universe - một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới bất ngờ bị rao bán với mức giá 20 triệu đô. Thông tin này ngay sau đó đã lan truyền rộng rãi, khiến dân tình sục sôi và liên tục bàn tán không ngớt. Các diễn đàn nhan sắc cũng thi nhau cập nhật bài đăng nói về chuyện này.

Giữa lúc thông tin này vẫn đang được quan tâm, mới đây, Chủ tịch Miss Grand là ông Nawat đã có những chia sẻ đầy ẩn ý. Theo đó, ông đã đăng tải hẳn 3 story liên tiếp như "đá xéo" về vấn đề này: "Bán rẻ lắm ạ. Chỉ 20.000.000 đô la", "Cái sân khấu kêu đắt nhưng bán vương miện và host khi nào không hay".

Chủ tịch Miss Grand ẩn ý khi hay tin Miss Universe bị rao bán

Vốn đã không có thiện cảm với Miss Universe trong nhiều năm nay, nên có thể thấy, chủ tịch Miss Grand thường xuyên thể hiện thái độ gay gắt với đối thủ. Cách đây không lâu, trong một lần khác, ông Nawat còn đăng ảnh chế mình làm giám khảo Miss Universe để "cà khịa" cuộc thi đối thủ hay chia sẻ những bức ảnh so sánh 2 cuộc thi với nhau.

Trước đó, ông thường xuyên "cà khịa" Miss Universe

Thùy Tiên vẫn đang là con cưng của Chủ tịch Miss Grand

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới