SAO » Hoa Hậu

Ông trùm HH Philippines phát hiện 'bản sao' của Pia Wurtzbach ở Việt Nam

Thứ tư, 18/04/2018 16:46

Chuyên gia hàng đầu đến từ Trung tâm đào tạo Hoa hậu Thế giới Philippines - Anjo Santos đã nhận xét người mẫu Kim Dung khá giống với Pia Wurtzbach.

Vừa qua, chuyên gia đào tạo catwalk nổi tiếng người Philippines - Anjo Santos đã có mặt tại Việt Nam để tham dự một sự kiện. Tại bữa tiệc này, Anjo Santos đặc biệt chú ý tới nhan sắc của một khách mời tham dự đó là quán quân Vietnam's Next Top Model Kim Dung.

Ngay sau bữa tiệc, Anjo Santos đã đăng tải bức hình của Kim Dung bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach và không ngần ngại gọi Kim Dung là 'Pia của Việt Nam'. Đặc biệt, Anjo Santos cũng đồng ý với bình luận của một cư dân mạng cho rằng Kim Dung và Pia Wurtzbach có cấu trúc xương mặt khá giống nhau.

Ông trùm HH Philippines phát hiện 'bản sao' của Pia Wurtzbach ở Việt Nam.

Kim Dung từng hội ngộ với Hoa hậu Pia Wurtzbach tại một sự kiện ở Việt Nam.

Nhận xét của này ông trùm HH Philippines khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào. Nguyễn Loan còn tag Kim Dung vào phần bình luận và chia sẻ: "Kim Dung, em nè. Thi ngay". Kim Dung đã để lại biểu tượng thích thú khi được khen ngợi.

Anjo Santos là một chuyên gia đào tạo catwalk nổi tiếng của Philippines, từng giúp cho nhiều người đẹp nước này toả sáng và lên ngôi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Lần đầu ông đến Việt Nam vào năm 2014 khi cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam lần thứ nhất khởi động.

Anjo Santos cũng từng sang Việt Nam để huấn luyện cho Á hậu Huyền My khi cô tham dự cuộc thi Miss Grand 2017. Sau đó, Anjo Santos tiếp tục huấn luyện cho Hoa hậu Mỹ Linh khi cô tham dự Miss World 2017.

Chuyên gia về sắc đẹp Anjo Santos từng huấn luyện cho Huyền My và Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Thế giới Megan Young đẹp như thiên thần, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach nói về sự cố trao nhầm vương miện

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới