SAO » Hoa Hậu

Ông xã Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe clip mừng năm mới của vợ con, nhan sắc nàng Hậu chiếm spotlight

Thứ bảy, 01/01/2022 12:11

Đoạn clip của ông xã Đặng Thu Thảo quay lại khoảnh khắc của vợ và con gái chúc mừng năm mới khiến ai nấy phải tan chảy.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh hai nhóc tì bụ bẫm đáng yêu là Sophie và Liam. Cô cũng dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Nàng hậu cũng cực kì kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Chỉ thi thoảng, Hoa hậu Việt Nam 2012 mới đăng tải vài khoảnh khắc dễ thương của hai nhóc tì lên trang cá nhân.

Ít giờ trước, ông xã Đặng Thu Thảo là doanh nhân Trung Tín đã chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc Đặng Thu Thảo dạy con gái cưng là bé Sophie "bắn tim" trước ống kính. Nam doanh nhân hóm hỉnh chú thích: "Mượn 2 diễn viên bất đắc dĩ này để chúc mọi người một năm 2022 thật nhiều lần hạnh phúc. Happy New Year everyone".

Con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đáng yêu và dạn dĩ trước ống kính

Nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến ai nấy xao xuyến

Ai nấy trầm trồ, dành lời khen ngợi trước sự thông minh và dạn dĩ của con gái đầu lòng nhà Đặng Thu Thảo. Một số khác phải xuýt xoa vì nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng Hậu. Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Đặng Thu Thảo vẫn đẹp rạng rỡ và trẻ trung y hệt thời son rỗi. Thêm vào đó là gu thời trang tinh tế, nhẹ nhàng nhưng sang trọng càng giúp nàng Hậu chứng tỏ đẳng cấp phu nhân nhà hào môn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới