SAO » Hoa Hậu

Phạm Hồng Thúy Vân tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015

Thứ sáu, 03/04/2015 16:55

Phạm Hồng Thúy Vân - Hoa khôi Áo dài 2014 với thành tích Á khôi 1, người đẹp đã có những thay đổi và chuyển biến tích cực để đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Phạm Hồng Thúy Vân

Trong thời gian qua, Thúy Vân đã có những hoạt động nghiêm túc để hướng đến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào cuối năm nay. Ngoài việc tiếp tục rèn luyện duy trì sau khi rời cuộc thi, Thúy Vân cũng đã nhận được một số hỗ trợ từ phía Ban tổ chức để xây dựng một nền tảng vững chắc như kỹ năng trình diễn catwalk cũng như tự mở rộng kiến thức văn hóa về đất nước Nhật Bản cùng giáo viên tiếng Nhật riêng. Việc nghiêm túc hoàn thiện này trong 2 tháng qua của Thúy Vân ngoài nâng cao kỹ năng nền cho bản thân, cũng là mục tiêu muốn có hiểu biết cơ bản và cập nhật về quốc gia đăng cai.

Bắt đầu từ tháng 4/2015, Phạm Hồng Thúy Vân sẽ có một huấn luyện viên riêng về ngôn ngữ. HLV ngôn ngữ sẽ rèn luyện để hoàn thiện cho Thúy Vân kỹ năng sử dụng giọng nói, điều tiết hơi thở, kỹ thuật phát âm cũng như giao tiếp, trả lời phỏng vấn và sự nhạy cảm, tính chuyên nghiệp trước camera, báo chí trong các tình huống giao tiếp. Người đảm nhiệm vai trò này sẽ là Én vàng của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2011 và hiện đang là MC, Biên tập viên của chương trình thời sự Chuyển động 24h của VTV - Trần Hạnh Phúc. Hạnh Phúc sẽ theo sát việc phát triển kĩ năng ngôn ngữ cho Phạm Hồng Thúy Vân trước khi tham dự Hoa hậu Quốc tế 2015.

Bên cạnh Huấn luyện viên về ngôn ngữ, Phạm Hồng Thúy Vân đã có HLV catwalk đầy đủ kinh nghiệm, nắm rõ các kĩ thuật trình diễn của các sân chơi sắc đẹp quốc tế huấn luyện. Sắp tới, Thúy Vân cũng sẽ có riêng các là HLV về dinh dưỡng, thể lực, ngoại ngữ (tiếng Anh) để phát huy tối đa khả năng tiếng Anh sau quá trình 10 năm học trong trường quốc tế. Ngoài ra, trong tháng 4, Thúy Vân sẽ trở thành MC của một kênh truyền hình chuyên biệt về ngoại ngữ để làm quen với phong cách và môi trường làm việc quốc tế, rèn tác phong xử lý công việc, ngôn ngữ và giao tiếp.

Mặc dù lịch làm việc, quản lý và huấn luyện trong thời gian sắp tới sẽ được siết chặt để tập trung cho cuộc thi, Thúy Vân sẽ vẫn không quên vai trò một Á khôi của mình. Bạn sẽ có những dự án từ thiện, cộng đồng hướng đến các nghệ sĩ già neo đơn, các em nhỏ có tài năng nhưng còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đây là hành động thiết thực để đáp lại đúng với lời hứa của Thúy Vân sẽ thực hiện tốt lời hứa sẽ trở lại với các cụ và các em khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài.

Mới đây, Thúy Vân đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên với HLV ngôn ngữ của mình - MC, Biên tập viên Trần Hạnh Phúc. Trong cuộc trò chuyện ngắn này, Hạnh Phúc đã chỉ ra những điểm lỗi, thiếu sót trong cách phát âm và sử dụng từ ngữ, biểu cảm của Thúy Vân, nhờ vậy Thúy Vân đã phần nào nhận ra được sớm những thay đổi cần thiết để có thể phát triển được giọng nói, cách dùng từ, nhả chữ khi giao tiếp và kỹ thuật để sửa một số lỗi về hơi thở và âm nhằm có được giọng nói chuẩn như mong muốn trở thành một MC chuyên nghiệp.

Thúy Vân sinh năm 1993, hiện cao 1,72m, số đo ba vòng là 82-60-90. Trong cuộc thi HKAD, Thúy Vân là một trong những thí sinh nổi bật về khả năng ứng xử, tư duy và kỹ năng trình diễn. Ngoài ra, Thúy Vân cũng là một trong số có khả năng tiếng Anh thành thạo và lưu loát nhất. Trong đêm chung kết của cuộc thi, Phạm Hồng Thúy Vân đã sử dụng tiếng Anh trong phần thi ứng xử khi hồi đáp câu hỏi của giám khảo Henri Hubert và đạt thành tích Á hậu 1 chung cuộc.

Hình ảnh cuộc gặp gỡ của Thúy Vân và MC Hạnh Phúc

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)