SAO » Hoa Hậu

Phạm Hương bất ngờ ‘gương vỡ lại lành’ với NTK Võ Việt Chung

Thứ tư, 14/10/2015 08:33

Phạm Hương chủ động mang hoa đến nhà thăm người đã tìm cách cản trở cô đi đến thành công. Phạm Hương còn nắm chặt tay và ôm Võ Việt Chung thắm thiết.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Hương được xếp vào danh sách những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị cao quý này bởi vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Thế nhưng, trước đêm chung kết vài giờ, cô bất ngờ bị tố cáo là “vô ơn”, giả tạo và không trung thực.

Mối quan hệ của NTK Võ Việt Chung - Phạm Hương bị lục đục sau Hoa hậu Việt Nam

Cụ thể, NTK Võ Việt Chung tố cáo rằng Phạm Hương là “gà” của mình nhưng lại tự ý đăng ký tham gia cuộc thi mà chưa có sự đồng ý của công ty quản lý. Trong khi đó, người đẹp lại cho rằng mình và NTK nổi tiếng không hề có bất cứ một bản hợp đồng nào.

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Hương đã lên trang cá nhân chia sẻ lời cảm ơn đến NTK Võ Việt Chung vì đã luôn quan tâm giúp đỡ cô kèm theo đó là lời hứa sẽ cố gắng hơn nữa để đền đáp công ơn của anh. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người khó hiểu là hành động NTK Võ Việt Chung bỏ đánh dấu (tag) và xóa facebook Phạm Hương sau đó.

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vừa qua, Võ Việt Chung tiếp tục gây khó dễ cho Phạm Hương. Cụ thể anh đã lên “tố” Phạm Hương vô ơn và không xứng đáng trở thành Hoa hậu. NTK Võ Việt Chung thẳng thắn chia sẻ: “Trong thời gian qua tôi không muốn nói đến bất kì thông tin gì liên quan đến với Phạm Hương dù giữa tôi và cô ấy có kí hợp đồng làm việc một năm. Bởi tôi đã không dành sự quan tâm cho một người được tôi giúp đỡ lại có lối sống giả tạo cũng như phủ nhận sự nâng đỡ. Việc cô ấy vừa khẳng định chấm dứt hợp đồng từ tháng 4/2015 với tôi cũng đã nói lên điều đó. Một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi theo định dạng chương trình quốc tế?”.

Tưởng chừng mối quan hệ của họ sẽ khó hàn gắn thì chiều (13/10), Phạm Hương đã chủ động đến nhà mời Võ Việt Chung dự tiệc mừng chiến thắng của cô vào ngày (16/10) tới. Đặc biệt, Phạm Hương và NTK áo dài còn nắm chặt tay và ôm nhau.

Nổi tiếng là người thông minh, sắc sảo Phạm Hương tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi chủ động tha thứ và xóa bỏ hiềm khích với đàn anh.

Lệ Hằng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới