SAO » Hoa Hậu

Phạm Hương chia sẻ bức ảnh toàn Hoa hậu, Á hậu đình đám nhưng màn 'xóa ảnh người chèn ảnh mình' lại cực kém duyên

Thứ năm, 29/04/2021 09:30

Hành động của Phạm Hương lại một lần nữa gây tranh cãi dữ dội.

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cùng năm đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cô được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế vì thần thái và sự tự tin khó ai bì.

Giữa năm 2018, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, chân dài Hải Phòng quyết định rút khỏi showbiz và sang Mỹ sống, mang theo nghi vấn bầu bí, sinh con cho đại gia. Hiện cô định cư tại California, Mỹ cùng con trai. Quý tử của Phạm Hương tên Maximus, chào đời cuối năm 2018. Tuy nhiên đến cuối năm 2019, người đẹp mới chính thức xác nhận có con sau nhiều đồn đoán.

Dù ở nước ngoài nhưng Phạm Hương vẫn hướng về các hoạt động giải trí, đặc biệt là các cuộc thi nhan sắc trong nước. Vào ngày 27/4, hội chị em Hoàn vũ có dịp hội ngộ tại họp báo của Khánh Vân trước ngày lên đường chinh chiến Miss Universe 2020. Trong ảnh là Kim Duyên, Khánh Vân, H'Hen Niê, Lệ Hằng, Mâu Thủy... Nhiều người tiếc nuối khi bức ảnh này vắng bóng Phạm Hương, Võ Hoàng Yến, Thùy Lâm...

Bức ảnh có đầy đủ Hoa hậu và Á hậu hai mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và 2019

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp Hải Phòng bất ngờ xuất hiện cùng dàn người đẹp tại sự kiện đó, tỏa sáng với vị trí trung tâm. Đây là sản phẩm photoshop, bởi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang định cư tại Mỹ. Nhưng bức ảnh được cho là kém duyên khi Phạm Hương dùng kĩ xảo chỉnh ảnh để đặt ảnh mình đè lên một người phụ nữ khác trong hình ảnh gốc. Được biết đây là nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành thời trang, bà chủ của một thương hiệu thời trang lớn, cũng là nhà tài trợ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sắp tới.

Tuy nhiên, Phạm Hương lại chơi chiêu "xóa ảnh người đè ảnh mình" lên

Bản thân Phạm Hương cũng gây nên tranh luận khi cho ảnh ghép kém duyên lên sóng. Tuy nhiên, nhiều người lại cho đây là hành động đơn thuần, bày tỏ nỗi nhớ chị em, không đáng bị chê bai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới