SAO » Hoa Hậu

Phạm Hương đẹp như nữ thần, BTC Hoa hậu hoàn vũ lên tiếng về lùm xùm với Mai Ngô

Thứ sáu, 29/09/2017 21:53

Đại diện BTC "Miss Universe 2017" đã lên tiếng xác nhận việc Hoa hậu Phạm Hương tới muộn hơn 1 tiếng và cả lùm xùm với Mai Ngô.

Chiều nay (29/9), "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" đã tổ chức buổi họp báo công bố top 70 thí sinh vào Bán kết. Các giám khảo, cố vấn khác như: Võ Hoàng Yến, MC Phan Anh... đều có mặt từ sớm.

Hoa hậu Phạm Hương lại đến trễ hơn. Sau đó, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới xuất hiện đẹp như nữ thần.

Phạm Hương đẹp như nữ thần

Ông Trần Việt Bảo Hoàng, đại diện ban tổ chức cuộc thi đã lên tiếng vì sự cố đến trễ của Phạm Hương. Ông đính chính rằng việc Phạm Hương đến lúc 16h là do BTC sắp xếp: "Khung thời gian từ 3 đến 4 giờ là khung giờ dành cho BTC, khách mời và đặc biệt là Top 70 của cuộc thi xuất hiện trên thảm đỏ để giao lưu với báo chí, chụp hình và trả lời phỏng vấn. Đúng 4 giờ đương kim Hoa hậu Phạm Hương sẽ xuất hiện tại buổi gặp gỡ. Thực tế, Phạm Hương đã có mặt tại sảnh khách sạn đúng thời gian được BTC thông báo, cô nán lại sảnh khách sạn để chụp ảnh giao lưu với một số phóng viên báo chí trong vòng 10 phút trước khi tiến lên khu vực thảm đỏ và ổn định vị trí tại sự kiện".

Võ Hoàng Yến

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Á hậu Lệ Hằng

Hoa khôi Tường Linh

Trong buổi công bố top 70 vào bán kết, nhiều người nhận ra hai gương mặt triển vọng là Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ đến khá sớm và trở thành tâm điểm của báo chí. Thế nhưng, một gương mặt khác nhận được sự mong đợi của người hâm mộ là Mai Ngô lại không xuất hiện.

Cách đây không lâu, xuất hiện tin đồn Phạm Hương chèn ép Mai Ngô tại cuộc thi. Ở thời điểm đó, Phạm Hương đã từ chối trả lời và cho biết BTC sẽ lên tiếng. Do đó, nhiều cư dân mạng cho rằng chính mâu thuẫn với Phạm Hương là lý do khiến Mai Ngô không góp mặt trong buổi họp báo.

Nhân buổi họp báo hôm nay, ông Trần Ngọc Nhật - trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có phát ngôn chính thức về tin đồn này: "Những thông tin vừa rồi tôi nghĩ không phù hợp, không chính xác".

Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ và một số thí sinh nổi bật khác

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới