SAO » Hoa Hậu

Phạm Hương dự định đón Hoa hậu Dominica sang Việt Nam vào tháng 4

Thứ hai, 15/02/2016 09:15

Phạm Hương kết thân với Hoa hậu Dominica khi tham gia Miss Universe 2015. Mới đây, Phạm Hương bày tỏ mong muốn đón Hoa hậu Dominica sang Việt Nam vào tháng 4.

Dù trượt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng Phạm Hương vẫn nhận được sự yêu mến của công chúng nước nhà. Thậm chí, nhiều người còn tặng cho Phạm Hương danh hiệu "Hoa hậu quốc dân" bởi cố gắng của cô tại cuộc thi nhan sắc Miss Universe 2015. Tại đây, Phạm Hương được đánh giá là người đẹp thân thiện. Cô vui vẻ kết bạn với người đẹp các nước. Đặc biệt, Phạm Hương rất thân thiết với Hoa hậu Dominica - Clarissa. Cả hai người đẹp thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau.Thậm chí, Phạm Hương còn kêu gọi fan Việt ủng hộ cho Hoa hậu hoàn vũ Dominica đi tiếp vào vòng trong.

Mới đây, Phạm Hương đã bày tỏ mong muốn đón Hoa hậu Dominica sang Việt Nam chơi vào tháng 4. Người đẹp này viết: "Sớm nay tỉnh dậy.Thấy nhớ cô bạn này da diết. Kế hoạch mang bạn ấy qua Việt Nam vào tháng 4. Hy vọng cả 2 đứa sẽ thực hiện được, Clarissa Molina. Ai sẽ cùng Bee đón Clarissa khi bạn ấy về Việt Nam nào?". Kế hoạch của Phạm Hương nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ: "Dẫn chị ấy qua Việt Nam đi chị", "Em chờ ngày chị nói cái này lâu rồi...", "Ủng hộ hết mình luôn chị ơi"...

Phạm Hương dự định đón Hoa hậu Dominica sang Việt Nam vào tháng 4

Những hình ảnh thân thiết của Phạm Hương và Clarissa Molina

>> Click để xem thêm: Phạm Hương kêu gọi ủng hộ cho Hoa hậu Dominica sau khi trượt top 15

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới