SAO » Hoa Hậu

Phạm Hương khoe biệt thự triệu đô ở Mỹ trang trí Giáng sinh, bữa tiệc hoành tráng khiến dân tình bất ngờ

Chủ nhật, 26/12/2021 09:50

Trên trang cá nhân, Phạm Hương khoe căn biệt thự triệu đô trang trí Giáng sinh và bữa tiệc vô cùng hoành tráng khiến dân tình không khỏi chú ý.

Sau nhiều năm rời xa cuộc sống showbiz ở Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ sinh sống và không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Cô dường như toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc các con và tận hưởng cuộc sống riêng. Mẹ cô cũng theo con gái sang Mỹ để giúp cô việc chăm sóc hai cậu con trai. Do không còn bận rộn với nghệ thuật nên người đẹp gốc Hải Phòng có nhiều thời gian để chăm chút cho ngôi nhà và những bữa ăn ngon cho các thành viên trong gia đình.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Phạm Hương đăng tải loạt ảnh tổ ấm nhỏ của mình đón Giáng sinh tại xứ sở cờ hoa. Có thể thấy, biệt thự của nàng Hậu đã trang trí vô cùng hoành tráng, không gian phòng khách chủ yếu màu trắng, cô cũng chọn cây thông lớn đặt dưới chân cầu thang và các vật dụng trang trí ruy băng, hoa tuyết.

Biệt thự nơi Phạm Hương sinh sống đã trang trí một cây thông "siêu to khổng lồ" khác được đặt ở chân cầu thang.

Nàng hậu còn khiến dân tình xuýt xoa khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng cực thon gọn và xinh đẹp sau khi hạ sinh bé Apollo vài tháng tuổi.

Cô được khen ngày càng khéo léo và đảm đang. Phạm Hương cho biết, khi ở nhà tự tay chăm con, chơi cùng con để bé có tuổi thơ hạnh phúc, vui vẻ nhất. Đối với cô, việc có con là niềm hạnh phúc chứ không hề vất vả.

Các nhóc tỳ nhà Phạm Hương cũng đón mùa Giáng sinh ấm áp và vui vẻ.

Đến hiện tại, Phạm Hương có cuộc sống sang chảnh, sung túc. Người đẹp 30 tuổi thường xuyên đăng tải hình ảnh không gian sống đầy đủ tiện nghi, lái siêu xe ở Los Angeles.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới