SAO » Hoa Hậu

Phạm Hương nói về thông tin làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và ngày về nước

Thứ tư, 23/02/2022 16:23

Trong phần hỏi đáp mới nhất trên Instagram, Hoa hậu Phạm Hương đã thoải mái trải lòng với fans về cuộc sống hiện tại cũng như dự định trong tương lai.

Đã tạm ngừng hoạt động showbiz một khoảng thời gian khá dài nhưng cuộc sống ở trời Tây của Hoa hậu Phạm Hương vẫn được nhiều người quan tâm. Hiện tại, "Nàng Hậu quốc dân" ngày nào giờ đã là mẹ hai con và có cuộc sống hạnh phúc.

Trong phần hỏi đáp mới nhất trên Instagram, Phạm Hương đã nói về tin đồn sắp về nước và tin đồn làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nàng Hậu cho biết: "Tương lai thì có thể nhưng hiện tại chị chưa sắp xếp được. Chúc cho Miss Universe Vietnam sẽ thật thành công". Đồng thời, Phạm Hương còn khẳng định sẽ về Việt Nam vào một ngày không xa.

Hoa hậu Phạm Hương chưa thể về nước làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Bên cạnh đó, Phạm Hương còn chia sẻ về cuộc sống hiện tại và cách chăm sóc con. Nàng Hậu cho biết cuộc sống của mình rất bình yên.

Trải lòng của Phạm Hương về cuộc sống hiện tại và những hình ảnh đẹp trong quá khứ.

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tái khởi động. Nhiều fan mong rằng Phạm Hương sẽ bay từ Mỹ về Việt Nam để làm ban giám khảo tìm ra Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhưng qua chia sẻ mới nhất của Phạm Hương, có thể thấy điều này là không thể.

Ở trời Tây, Phạm Hương có cuộc sống sung sướng như "bà hoàng" và vô cùng hạnh phúc.

Nhiều fan mong nàng Hậu sớm tái xuất showbiz nhưng với Phạm Hương có lẽ đó là chuyện tương lai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới