SAO » Hoa Hậu

Phạm Hương rạng rỡ cưỡi máy cày đến với trẻ em vùng cao

Thứ ba, 29/11/2016 09:14

Cuối tuần vừa qua, các người đẹp của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã cùng nhau tham gia chuyến từ thiện ý nghĩa được tổ chức tại các xã huyện nghèo tỉnh Lâm Đồng.

Trong số các người đẹp Vbiz, Phạm Hương, Lệ Hằng và Nam Em nổi tiếng rất tích cực với các hoạt động thiện nguyện. Mới đây, bộ ba đã có chuyến từ thiện tại Lâm Đồng.

Sau ngày đầu tiên đến huyện Lâm Hà - Đan Phượng và huyện Di Linh để trao nhà tình thương cho các hộ dân gặp khó khăn, Phạm Hương, Lệ Hằng và Nam Em đã tiếp tục di chuyển đến xã Tà Năng, huyện Đức Trọng để thăm hỏi và trao quà tặng cho các em nhỏ thuộc vùng sâu vùng xa tại đây. Địa hình hiểm trở, rất khó khăn để di chuyển nhưng được sự giúp đỡ của người dân địa phương, các người đẹp đã có dịp trải nghiệm cảm xúc rất đáng nhớ khi phải “cưỡi máy cày” để đến với lớp mẫu giáo của các em người dân tộc trường K’Long Bong. Tại đây đã diễn ra các hoạt động như: khánh thành giếng nước sạch trường mẫu giáo Tà Năng, khánh thành các công trình phụ như nhà vệ sinh, sơn sửa lại trường cho các em.

Dù phải di chuyển quãng đường rất xa nhưng Phạm Hương, Nam Em và Lệ Hằng vẫn vô cùng rạng rỡ

Ba người đẹp thích thú cưỡi máy cày

Mặc dù vào ngày hôm trước phải nhập viện do sức khoẻ không tốt, nhưng với sự vô tư, nét đáng yêu, thân thiện của các em nhỏ đã giúp Phạm Hương nhanh chóng quên hết sự mệt mỏi và vui chơi cùng các em.

Ba người đẹp trao tặng nhà tình thương cho những gia đình khó khăn

Vô tư vui chơi cùng các em nhỏ

Phạm Hương đích thân buộc tóc cho một bé gái

Click xem thêm: Hoa hậu Phạm Hương hóa 'Thiên nga trắng' đẹp huyền bí

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)