SAO » Hoa Hậu

Phạm Hương tiết lộ một mong muốn sau 3 năm làm dâu hào môn ở Mỹ

Thứ hai, 06/12/2021 10:26

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ nhắc lại thời hoàng kim của bản thân và mong muốn được quay về Việt Nam.

Hoa hậu Phạm Hương từng là cái tên khuynh đảo đấu trường nhan sắc Việt Nam lẫn thế giới. Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao và hào quang vẫn rực rỡ, Phạm Hương đã tạm gác lại tất cả để sang Mỹ định cư và liên tục sinh hai nhóc tì kháu chỉnh. Dù thoải mái công khai hình ảnh cuộc sống và hai con nhưng nàng hậu quyết giấu chồng đến cùng.

Phạm Hương từng khuynh đảo các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước

Ít giờ trước, trên Instagram cá nhân của mình, Phạm Hương đã chia sẻ bất ngờ khi được các fan nhắc về thời hoàng kim của mình: "Nhớ chứ em, cả tuổi thanh xuân để dành đấy". Mặc dù tạm xa showbiz vài năm qua nhưng những ngày qua Phạm Hương thường xuyên gửi lời nhắn, động viên đến các chiến binh Đỗ Hà, Kim Duyên và Thùy Tiên bởi hơn ai hết cô hiểu sứ mệnh và trách nhiệm của đại diện Việt Nam thi đấu nhan sắc tại môi trường quốc tế.

Nàng hậu bất ngờ nhắc về thời hoàng kim và mong muốn quay về Việt Nam

Người hâm mộ đang mong ngày nàng hậu trở lại

Đáng chú ý, sau 3 năm gả vào hào môn, người đẹp Hải Phòng cũng lên tiếng nói về dự định trở về Việt Nam làm việc. Phạm Hương, cho biết cô đang rất nhớ Việt Nam và mong hết dịch bệnh để có thể đưa các con về thăm quê hương. Tuy nhiên, bà mẹ 2 con không nhắc về kế hoạch trở lại showbiz. Nhiều người hâm mộ vẫn mong chờ một ngày nào đó Phạm Hương comeback và lợi hại hơn xưa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới