SAO » Hoa Hậu

Phạm Hương tiết lộ thay đổi sở thích từ khi có con, tung clip ở nhà tránh dịch vẫn sống ảo siêu đỉnh

Thứ tư, 01/04/2020 15:31

Nàng Hậu cũng rất biết cách tận hưởng cuộc sống bất cứ khi nào rảnh rỗi dù là ở nhà tránh dịch.

Những ngày qua, ở khắp mọi nơi trên thế giới đều phải thực hiện khuyến cáo ở nhà nếu không có việc gì cần thiết ra đường để tránh tình trạng lây lan rộng vì dịch Covid-19 đang hoành hành. Nếu như nhiều nghệ sĩ đang sinh sống ở Mỹ tìm cách xua tan sự nhàm chán khi ở nhà bằng cách làm vườn, chăm con, nấu ăn... thì Hoa hậu Phạm Hương, cô lại tìm niềm vui bằng biện pháp hết sức đặc biệt.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã đăng tải clip lên đồ sang chảnh, vào gara ô tô dạo vài vòng catwalk sương sương để tiếp thêm tinh thần lúc ở nhà. Nếu theo dõi instagram của nàng Hậu sẽ thấy, cứ rảnh rỗi là cô lại lên đồ quay clip, chụp hình hoặc diện bikini khoe body đâu ra đấy.

Ngoài ra, Phạm Hương còn tiết lộ sự thay đổi lớn trong thói quen mua sắm của bản thân: "Từ lúc có em Max thì mình đã không còn sở thích sắm đồ cho mình nhiều nữa... Nên chủ yếu mình mặc lại đồ cũ rất nhiều các bạn ạ... Sở thích và đam mê sắm đồ cho con là bất tận.. Các bạn có ai giống như mình không nhỉ?". Cô còn khoe hình ảnh bên cạnh khá nhiều quần áo hàng hiệu sắm cho bé Miximus.

Nàng Hậu khoe ảnh mua sắm vô số đồ hiệu cho con trai

Dịch thì dịch, nàng Hậu vẫn chụp hình sống ảo lung linh hết cỡ

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới