SAO » Hoa Hậu

Phạm Hương toàn thắng trong cuộc chiến 'giành chỗ đẹp' tại Miss Universe

Chủ nhật, 20/12/2015 22:17

Phạm Hương - đại diện của Việt Nam hiện đang chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho đêm chung kết trao giải Hoa hậu Hoàn vũ, diễn ra vào sáng 21/12.

Mới đây, trang Fanpage chính thức của Miss Universe đã đăng tải hình ảnh chụp 80 thí sinh dự thi trước đêm chung kết. Điều đáng chú ý là đại diện của Việt Nam - Phạm Hương tiếp tục có một vị trí đứng khá đẹp trong bức ảnh tập thể. Trong bức ảnh, Phạm Hương mặc váy hồng và đứng ngay vị trí hàng đầu tiên, rất rõ mặt và dáng của cô.

Phạm Hương đứng ở vị trí khá đẹp trong bức ảnh tập thể được đăng tải trên Fanpage của Miss Universe trước đêm chung kết

Điều đặc biệt là kể từ khi Miss Universe 2015 bắt đầu, Phạm Hương luôn rất khôn khéo chọn được chỗ đứng đẹp cho riêng mình trong các bức ảnh chụp toàn thể thí sinh. Điều này giúp cô không bị nhạt nhòa giữa một 'rừng' nhan sắc vây quanh.

Việc Phạm Hương luôn giành được chỗ đứng đẹp trong các bức ảnh tập thể từng gây tranh cãi rất lớn trong cộng đồng mạng. Tuy vậy, đa phần mọi người đều cho rằng cô là người thông minh và có bản lĩnh khi chọn được chỗ đứng tốt nhất có thể. Miss Universe là một cuộc thi khốc liệt và đòi hỏi các thí sinh phải có sức chiến đấu cao trong suốt quá trình mới không bị nhạt nhòa cũng như gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo.

Đại diện của Việt Nam thường xuyên giành được chỗ đứng khá đẹp trong những bức ảnh chụp tập thể tại Miss Universe 2015

Nụ cười rạng rỡ giúp Phạm Hương tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng và bạn bè quốc tế

Vào sáng 21/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Universe 2015 sẽ được tổ chức tại Mỹ. Trước khi đêm chung kết diễn ra, Phạm Hương đã được trang web rất uy tín về sắc đẹp là Globalbeauties xếp vào top 5 của cuộc thi và chỉ đứng sau người đẹp của nước chủ nhà Mỹ. Trước đó, trong đêm thi bán kết diễn ra vào ngày 17/12, Phạm Hương đã có màn thể hiện tốt ở 2 nội dung trình diễn áo tắm và váy dạ hội.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)