SAO » Hoa Hậu

Phạm Hương xinh đẹp tựa nữ thần, được vinh danh 'phụ nữ của năm'

Thứ năm, 21/04/2016 07:55

Với hàng chục nghìn phiếu bầu, Hoa hậu Phạm Hương vừa được vinh danh ‘Người phụ nữ của năm’ do một tạp chí dành cho phái đẹp bình chọn.

Góp mặt trong sự kiện tối qua (20/4), Hoa hậu Phạm Hương diện bộ váy đỏ lộng lẫy của NTK Anh Thư. Bộ váy khoe vai trần gợi cảm kết hợp với phần chân váy đuôi cá vừa cổ điển, vừa sang trọng giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ của người đẹp.

Phạm Hương lộng lẫy, khoe nhan sắc tựa nữ thần trên thảm đỏ

Khi giải thưởng xướng tên Phạm Hương, cô đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay tán dương, bởi suốt thời gian qua Hoa hậu 9x đã nỗ lực không ngừng để lao động và xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Cô là một trong những người đẹp sở hữu lượng fan hâm mộ “khủng” nhất hiện nay.

Chia sẻ về giải thưởng này, Phạm Hương cho biết: “Phạm Hương rất hạnh phúc và biết ơn ban tổ chức, độc giả, người hâm mộ, bạn bè… đã ủng hộ Phạm Hương. Phạm Hương tin rằng, với giải thưởng uy tín này, bản thân mình phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với kì vọng của tất cả mọi người”.

Đến ủng hộ Phạm Hương, các người đẹp như: Nam Em, Hà Thu, Diệu Linh đều rất vui khi người bạn thân giành được giải thưởng này. Ngoài đời, họ là những người bạn thân thiết và thường có những hoạt động từ thiện cùng nhau.

Á hậu Hà Thu

Hoa khôi Nam Em

Hoa hậu Diệu Linh.

Xem thêm Phạm Hương diện váy xẻ cao khoe chân dài miên man

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới