SAO » Hoa Hậu

Phạm Hương xúc động gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ ở phương xa

Thứ ba, 15/12/2015 08:41

Trong ngày sinh nhật mẹ, Phạm Hương vẫn đang ở Mỹ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Vì vậy, Phạm Hương đã gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ ở phương xa.

Trong thời gian này, Phạm Hương đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ. Vì vậy, Phạm Hương đã xúc động gửi lời chúc mừng sinh nhật tới mẹ trên trang cá nhân: "Con nợ mẹ một lời tạ ơn. Cả cuộc đời mẹ dành cho con... Có lẽ chẳng thể nào... Trả mẹ được hết công lao sinh thành... Nợ suốt đời... Một lời xin lỗi...!

Lại thêm một tuổi nữa đi qua, khi con càng lớn khôn, trưởng thành thì tóc mẹ ngày thêm bạc... Con lớn lên trong tình yêu thương của mẹ và gia đình, con hạnh phúc vì điểm tựa vững vàng - nơi chốn bình yên để con quay về đó chính trái tim của mẹ... Năm nào sinh nhật mẹ con cũng xa nhà, vì con đang mải mê theo đuổi đam mê và ước mơ để trở thành niềm tự hào của mẹ... Và mẹ luôn dành tất cả tình thương để con chạm lấy ước mơ, giữa những giông tố cuộc đời vòng tay mẹ khẽ chở che con, vỗ về. Con bỗng thấy lòng mình nhẹ nhàng, bình yên... Năm nay cũng vậy, con cũng vẫn xa nhà... Nhưng giờ đây con biết chắc rằng con đã - đang và sẽ mãi là niềm tự hào của mẹ... Con yêu mẹ... Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu".

Phạm Hương gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ

Phạm Hương không chỉ khiến mẹ cô tự hào mà còn trở thành niềm hy vọng của Việt Nam. Sau khi qua Mỹ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp đã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông trong và ngoài nước. Phạm Hương cũng được các chuyên gia sắc đẹp trên thế giới đánh giá cao.

Hình ảnh mẹ Phạm Hương tiễn con gái lên đường qua Mỹ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Phạm Hương và mẹ lúc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Sự năng nổ, hòa đồng, thông minh cùng khả năng nói tiếng anh thành thạo, hy vọng Phạm Hương sẽ giành được vị trí cao để mang vinh quang về cho Việt Nam và mẹ của cô.

Hình ảnh Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới