SAO » Hoa Hậu

Phan Thị Lý 'bế' bụng bầu 3 tháng, đưa con trai đi dự tiệc

Thứ tư, 08/10/2014 09:39

(Ngoisao.vn) – Người đẹp Phan Thị Lý đã đưa cậu con trai đáng yêu đến dự sinh nhật của người bạn thân thiết là Phan Thị Mơ.

Phan Thị Lý được coi là người bạn rất thân thiết với Phan Thị Mơ. Kể từ khi dự thi “Hoa hậu Thế giới người Việt”, cả hai luôn giữ liên lạc với nhau. Đám cưới của Phan Thị Lý, Phan Thị Mơ là một trong số ít người đẹp được mời tham dự. Hiện tại, Phan Thị Lý không còn hoạt động nghệ thuật, cô lấy chồng là một doanh nhân giàu có và đang có cuộc sống viên mãn bên chồng, con.

Phan Thị Lý vẫn thon gọn ở những tháng đầu mang bầu

Từ ngày lập gia đình và làm mẹ, Phan Thị Lý chuyển vào Sài Gòn sinh sống để thuận tiện cho công việc của chồng, đồng thời ít xuất hiện tại các event của làng giải trí. Cô toàn tâm, toàn ý chăm sóc cho con trai và vun vén hạnh phúc cho tổ ấm. Là người kín tiếng, top 5 “Hoa hậu Thế giới người Việt” 2010 chưa một lần tiết lộ về ông xã trên mặt báo. Cô chọn cách sống bình lặng và tránh xa thị phi.

Phan Thị Lý lần đầu khoe con trai ở sự kiện

Tối qua (7.10), Phan Thị Lý đã có mặt trong tiệc sinh nhật của Phan Thị Mơ. Cô diện chiếc váy đỏ rực rộng để che bụng bầu 3 tháng của mình. Trong lần xuất hiện này, người đẹp Hà Thành còn dẫn theo cậu con trai gần 2 tuổi là Lê Minh, tên gọi ở nhà rất dễ thương là Milo.

Phan Thị Lý chúc mừng sinh nhật bạn thân

Xuất hiện trong tiệc sinh nhật của mình, Phan Thị Mơ chọn bộ đầm dạ hội xinh đẹp và quyến rũ. Với tuổi 24, nhan sắc ở độ chín muồi, top 3 “Hoa hậu Việt Nam” 2012 ngày càng được yêu mến và thành công trong lĩnh vực phim ảnh.

Phan Thị Mơ lộng lẫy đón tuổi mới

Buổi tiệc sinh nhật tối qua của Phan Thị Mơ còn có sự tham gia của Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân, người mẫu Quanh Đi, Lê Thị Phương và bạn bè của người đẹp.

Phan Thị Mơ - Ninh Hoàng Ngân

Phan Thị Mơ - Nhikolai Đinh

Phan Thị Mơ - Lê Thị Phương - Quanh Đi và những người bạn.

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)