SAO » Hoa Hậu

Phan Thị Lý kết hôn với Phó TGĐ Ngân hàng

Thứ sáu, 18/05/2012 16:57

Phan Thị Lý, người đẹp từng lọt vào Top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 sẽ lên xe hoa vào ngày mai (19/5) với Phó tổng giám đốc một ngân hàng lớn sau hai năm hẹn hò.

Phan Thị Lý chia sẻ, chồng cô, Lê Quang Trung (sinh năm 1973), là người gốc Nha Trang và đang sinh sống, kinh doanh tài chính tại TP HCM. Vì quê chồng ở thành phố biển nên cặp tân lang, tân nương đã quyết định tổ chức đám cưới lãng mạn trên bãi biển Nha Trang vào ngày 19/5 với số lượng khách mời hạn chế, chủ yếu là gia đình và bạn bè thân thiết.

Sau khi kết hôn, người đẹp sẽ chuyển về Sài Gòn sống và phụ giúp ông xã trong công việc kinh doanh. Cô cũng vừa tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành quản trị du lịch.

Phan Thị Lý được đánh giá là ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Dù chỉ lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng người đẹp sinh năm 90 này từng được xét vào danh sách đề cử đi thi Hoa hậu Trái đất 2011, tuy nhiên, cuối cùng cô không được duyệt. Dù vậy, tại sàn catwalk của thủ đô, người đẹp cũng tạo được vị trí vững chắc với phong cách trình diễn chuyên nghiệp tại nhiều show thời trang lớn.

vietnamnet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới