SAO » Hoa Hậu

Phan Thị Lý tổ chức đám cưới bên bờ biển

Thứ sáu, 18/05/2012 13:40

Sau hai năm gắn bó với một vị doanh nhân hơn mình 17 tuổi , người đẹp từ lọt vào Top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 sẽ lên xe hoa vào ngày 19/5 tới tại TP biển Nha Trang.

Phan Thị Lý khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên. Cận kề ngày kết hôn, cô mới tiết lộ ông xã tên là Quang Trung. Sinh năm 1973, chồng sắp cưới của Lý hơn cô tới 17 tuổi. Nhưng chính sự chín chắn, nam tính của vị doanh nhân gốc Nha Trang này đã cuốn hút cô sinh viên trường ĐH Kinh doanh và công nghệ. Sau hai năm gắn bó, một phần là đợi Lý hoàn thành việc học tập, hai là muốn chuyện tình cảm chín muồi, ngày 19/5 này, Phan Thị Lý và Quang Trung sẽ chính thức nên duyên vợ chồng tại khu nghỉ dưỡng Amandara ở Nha Trang. 

Khi hỏi về đám cưới, Phan Thị Lý hào hứng chia sẻ hai vợ chồng cô chọn Nha Trang vì nhiều lý do. Đầu tiên phải kể đến đây là nơi chôn rau cắt rốn của Quang Trung, ba mẹ anh vẫn sống ở đây nên việc tổ chức hôn lễ tại TP biển mộng mơ này cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, quan trọng hơn là ngay từ khi còn nhỏ, Lý đã ao ước có một đám cưới thật lãng mạn, ngọt ngào bên bờ biển để quan khách có thể thoải mái tận hưởng không gian thoáng đãng cùng làn nước trong xanh. Ông xã hiểu mong ước của người vợ trẻ nên đã hết lòng chuẩn bị một hôn lễ trong mơ dành tặng Phan Thị Lý.

Những hình ảnh đẹp của vợ chồng Phan Thị Lý trong bộ ảnh cưới. (Ảnh: Hải Bá)

Trước hôn lễ ở Nha Trang, phía gia đình Phan Thị Lý đã tổ chức một đám cưới ấm cúng khác ở quê cô là Thái Bình. Vợ chồng top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 cũng đã lên kế hoạch đi trăng mật ở nước ngoài. Tuy nhiên, Lý tiết lộ hai vợ chồng sẽ nán lại Nha Trang nghỉ một vài ngày để quây quần cùng ba mẹ và tranh thủ dưỡng sức trước hành trình mật ngọt.

Vì công việc kinh doanh của anh Trung tập trung ở TP.HCM nên sau khi kết hôn, Phan Thị Lý sẽ theo chồng Nam tiến. Cô tiết lộ chưa chắc đã theo chồng bỏ cuộc chơi như nhiều người mẫu đàn chị khác. Tạm thời, Lý sẽ nghỉ diễn một thời gian để vun vén cho cuộc sống gia đình. Khi nào mọi chuyện ổn định, cô mới suy nghĩ về chuyện có tiếp tục làm người mẫu hay làm việc đúng với ngành nghề mình đã học.

Những hình ảnh rạng rỡ của Phan Thị Lý trong ngày tốt nghiệp cách đây không lâu.

Infonet