SAO » Hoa Hậu

Phan Thị Lý tươi tắn bên Trương Tùng Lan

Thứ tư, 07/03/2012 08:43

Im lặng trước những tin đồn sắp kết hôn, Top 5 Hoa hậu thế giới người Việt thậm chí còn có phần rạng rỡ, duyên dáng hơn Hoa khôi Hạ Long 2010.

Cùng là khách mời trong buổi giao lưu của một cổng thông tin thời trang, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 - Trương Tùng Lan và người đẹp Phan Hương Giang có mặt từ rất sớm.

Nếu Hoa khôi trang sức Phan Hương Giang cá tính cùng chiếc váy voan da báo thì Trương Tùng Lan lại ngọt ngào và rất hợp thời với váy chấm bi màu đỏ.

Phan Thị Lý cũng góp mặt trong sự kiện này. Cô nổi bật và thật trẻ trung với chiếc váy màu hồng cam.

Sau cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, Phan Thị Lý khá đắt show diễn thời trang. Tuy nhiên, cô vẫn bám trụ Hà Nội chứ không Nam tiến dù thị trường thời trang ở TP.HCM sôi động và tấp nập hơn Thủ đô nhiều.

Sở hữu gương mặt trong sáng và đậm chất Á đông, Phan Thị Lý từng được đánh giá là ứng viên nặng ký tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Tuy nhiên, cuối cùng cô không may mắn trở thành người chiến thắng. 

Không quá quan trọng chuyện có đăng quang hoa hậu hay không , cô gái gốc Thanh Hóa cho biết: "Tôi may mắn được lọt vào top 5 nhưng cuộc sống của tôi kể từ đó tới nay vẫn bình thường. Có rất nhiều kỷ niệm vui khi trở về nhà, thậm chí khi ra đường, những người tôi chưa từng quen biết cũng mỉm cười chào. Tôi cảm thấy rất vui và điều quan trọng là tự ý thức được bản thân. Sau cuộc thi, tôi cứ như một cô Lọ lem được bước ra phố vậy."

Dù đã trở thành một trong những người đẹp đình đám nhất Hà thành nhưng Phan Thị Lý vẫn tiếp tục việc học tập của mình. Cô cũng khá kín tiếng khi nhắc tới chuyện tình cảm mà chia sẻ nhiều hơn về những giấc mơ được đại diện Việt Nam tham dự những cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Mới đây, bỗng dưng trong những ngày trung tuần tháng 2/2012, theo nhiều nguồn tin, Phan Thị Lý sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, mãi tới thời điểm này, cô vẫn im lặng trước mọi đồn thổi của dư luận chứ không lên tiếng phân trần hay phủ nhận bất cứ điều gì.

Trong buổi giao lưu được tổ chức tại Hà Nội hôm 6/3 vừa rồi, Phan Thị Lý cũng khéo léo từ chối những câu hỏi có tính chất cá nhân. Tuy nhiên, cô rất thoải mái và cởi mở chia sẻ những bí quyết mặc đẹp hoặc chăm sóc vóc dáng, duy trì nhan sắc của mình...

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới