SAO » Hoa Hậu

Phan Thị Mơ cũng thi Miss Vietnam International?

Thứ bảy, 23/07/2011 11:25

Trên poster quảng cáo đêm chung kết cuộc thi Miss Vietnam International vào ngày 13/8 tới “bỗng dưng” xuất hiện thêm gương mặt người đẹp Phan Thị Mơ. Điều đáng nói là Phan Thị Mơ đang tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ!

Trên trang web chính thức của cuộc thi mặc dù chưa cập nhật hình Phan Thị Mơ nhưng trên poster đã in hình người đẹp này. Liên lạc với người đẹp Phan Thị Mơ, cô cho biết, dù đã được ban tổ chức cuộc thi ngỏ ý mời tham dự cuộc thi này nhưng cô đang tất bật để chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011 dự kiến diễn ra ngày 19-20/8 tới đây do đó khó lòng tham dự cuộc thi này.

Ngọc Trinh, Thảo Nhi và cả Phan Thị Mơ cũng có trên Poster quảng cáo cuộc thi

Được biết, đơn vị tổ chức cuộc thi này là Minh Chánh Entertainment sẽ bỏ ra số tiền 250 nghìn USD để tổ chức các hoạt động chính của cuộc thi năm nay. Dự kiến các thí sinh sẽ trải qua các phần thi áo tắm, áo dài, áo dạ hội và phần thi ứng xử (nói tiếng Anh hoặc tiếng Việt). Được biết các giải thưởng chính của cuộc thi này bao gồm: Hoa hậu (tiền thưởng 30 nghìn USD), á hậu 1 (tiền thưởng 10 nghìn USD), á hậu 2 (tiền thưởng 3 nghìn USD), á hậu 3 (tiền thưởng 1 nghìn USD) và á hậu 4 (500 USD).

Đầy đủ những gương mặt "hot" nhất giới người mẫu hiện nay

Ngoài ra Ban tổ chức cuộc thi này còn trao các giải thưởng phụ như sau: Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Thân thiện, Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Biển, Hoa hậu được yêu thích nhất. Ngoài ra các giải phụ giành cho khu vực cũng được trao như: Người đẹp châu Âu, Người đẹp châu Á, Người đẹp Bắc Mỹ…mỗi giải thưởng phụ trị giá 500 USD.

Phan Thị Mơ đang thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ!

Không biết thực hư thế nào nhưng trên trang web của cuộc thi lần lượt có những cái tên đình đám trong giới người mẫu Việt trong thời gian qua như: Ngọc Trinh, Uyên Thảo, Khánh My, Bắc Linh, Thảo Nhi, Trà Ngọc Hằng, Trâm Anh, Phan Như Thảo…

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới