SAO » Hoa Hậu

Phan Thị Mơ "đội mưa" đi tặng quà cho trẻ em

Thứ bảy, 05/07/2014 21:34

(Ngoisao.vn) – Cơn mưa nặng hát trong suốt nguyên đêm qua tại TP. HCM cũng không khiến người đẹp Phan Thị Mơ quản ngại khi đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại sân khấu kịch Sao Minh Béo.

Diễn viên hài Minh Béo là người đã phát động chương trình tặng quà cho trẻ em nghèo và Phan Thị Mơ là người rất hào hứng tham gia, cô cũng giành tặng 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình đêm qua.

Diện chiếc áo dài trắng giản dị, Phan Thị Mơ chỉnh chu tham gia chương trình. Cô cũng nhận được nhiều lời khen từ ban tổ chức khi hết mình với các chương trình vì cộng đồng.

Tại đây, cô gặp lại diễn viên Hữu Nghĩa, người đã từng đóng với cô trong nhiều bộ phim truyền hình. Cả hai người rất vui vẻ chụp ảnh và trò chuyện tại chương trình.

Xúc động khi nhìn thấy những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Phan Thị Mơ chia sẻ: “Dù không phải là người có nhiều điều kiện về kinh tế nhưng Mơ vẫn muốn giúp đỡ những người thiệt thòi hơn mình. Mơ mong nhiều trẻ em sẽ có điều kiện sống và học tập tốt hơn…

 

  

Gần đây, Phan Thị Mơ thường xuyên tham gia các bộ phim truyền hình cũng như phim nhựa. Người đẹp 24 tuổi này đang ghi dấu ấn đậm nét ở lĩnh vực truyền hình sau khi đã nổi danh và gặt hái nhiều thành công từ những cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế.

Sơn Trí, Photo: Din Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới