SAO » Hoa Hậu

Phan Thị Mơ dự thi Miss Asia USA 2011

Thứ tư, 08/06/2011 10:24

Người đẹp Phan Thị Mơ - Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ tham dự cuộc thi Miss Asia USA 2011 vào tháng 8 tại California, Mỹ.

Cô đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xin giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Phan Thị Mơ, sinh năm 1990 hiện là sinh viên năm cuối khoa Du lịch của trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Cô cao 1,72 m, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng là 80-62-87.

Năm 2010, cô đã đăng quang cuộc thi Duyên dáng Miệt vườn trong khuôn khổ Festival Trái Cây Việt Nam lần thứ nhất, tổ chức tại Tiền Giang quê cô. Với thành tích này, cô là 1 trong 2 thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, tổ chức tại Vinpearl, Nha Trang và lọt vào Top 5 trong đêm chung kết.

Phan Thị Mơ trong chiếc áo dài hình chim công của Nhà thiết kế Minh Châu.

Miss Asia USA (Hoa hậu châu Á tại Mỹ) là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái từ 16 tuổi trở lên, chưa chồng con, không phân biệt quốc tịch, có ít nhất 1/4 dòng máu Á đông. Không như các cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới như Miss World, Miss Universe… chỉ chọn mỗi quốc gia 1 đại diện tham dự thông qua các đơn vị, tổ chức được ủy quyền tại nước sở tại, Miss Asia USA mở rộng cơ hội tham dự cho mọi đối tượng.

Trên website chính thức của cuộc thi đăng tải điều lệ cụ thể và mẫu đơn đăng ký dự thi. Theo đó, thí sinh muốn tham dự gửi 2 ảnh cá nhân (1 chụp khuôn mặt, 1 chụp toàn thân) cùng với lệ phí tham dự 600 USD tới công ty Virgelia Productions - đơn vị tổ chức cuộc thi. Các thí sinh được chọn - qua vòng hồ sơ và phỏng vấn qua điện thoại - sẽ tới Mỹ tranh tài đua sắc trong các phần thi: Trang phục dân tộc, Trang phục dạ hội, Trang phục áo tắm và đánh giá cá nhân trong thời gian dự thi.

Năm nay, cuộc thi Miss Asia USA lần thứ 23 sẽ diễn ra tại California, Mỹ với 2 đêm chung kết vào 19 và 20/8. Năm 2006, Jennifer Phạm tham dự cuộc thi này và đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới