SAO » Hoa Hậu

Phan Thị Mơ không tranh tài tại Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011

Thứ bảy, 06/08/2011 09:56

Trước nhiều thông tin đăng tải người đẹp Phan Thị Mơ sẽ tham dự cuộc thi Hoa Hậu Quốc tế Việt Nam 2011, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với cô và nhận được câu trả lời chính thức: Phan Thị Mơ không tham dự cuộc thi này.

Phan Thị Mơ cho biết: "Mơ rất vui khi được Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011 mời tham dự cuộc thi này để có cơ hội giao lưu với các người đẹp Việt tại khắp năm châu, nhưng Mơ đang là thí sinh cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2011 và Mơ cũng đang tất bật chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới. Vì thế, Mơ không thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011. Mơ chúc cho các thí sinh sẽ có một đêm thi thành công. Mơ mong qua cuộc thi này người Việt khắp năm châu sẽ có dịp học hỏi, trao đổi và thêm yêu đất nước mình."

Phan Thị Mơ duyên dáng tại Mỹ

Như vậy, đây là thông tin chính thức xác nhận top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ không tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011 như một số thông tin được đăng tải trong những ngày qua.

Trên thực tế, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011 diễn ra ngày 13/8 tới đây trong khi đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2011 là 20/8. Từ trước đến nay chưa có tiền lệ nào một thí sinh tham dự cả hai cuộc thi trong cùng một thời điểm tại vòng chung kết. Hiện Phan Thị Mơ cũng là gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng làm "nên chuyện" tại cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2011. Nếu đoạt vương miện, việc người đẹp miền Tây sẽ này được đề cử tham gia các cuộc thi nhan sắc quy mô hơn là hoàn toàn có thể.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới