SAO » Hoa Hậu

Phan Thị Ngọc Ánh khoe làn da trắng tuyết tại Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt tại Mỹ

Thứ sáu, 21/03/2014 13:13

(Ngoisao.vn) - "Đến với cuộc thi, tôi không quan tâm đến vẻ đẹp bề ngoài hay giành giải thưởng mà chính là nét đẹp tâm hồn, tôi sẽ cùng lên tiếng kêu gọi sự đóng góp của các bạn thí sinh để chia sẽ cho những mảnh đời bất hạnh" - Phan Thị Ngọc Ánh chia sẻ.

Tham gia vào cuộc thi Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt tại Mỹ, bác sỹ Phan Thị Ngọc Ánh không phải là thí sinh có nhan sắc nổi bật, nhưng với làn da trắng tuyết và lòng nhân ái chị đã tự tin tỏa sáng trước hàng chục thí sinh trong đêm chung kết sắp diễn ra. Cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt mà còn tôn vinh những đức tính như: Công- dung- ngôn – hạnh của người phụ nữ. Đặc biệt, là lòng nhân ái. Hiểu và đồng hành cùng tiêu chí này của ban tổ chức, Phan Thị Ngọc Ánh đến với cuộc thi với một tấm lòng đầy nhiệt huyết và chắc chắn một điều tấm lòng nhân ái và có trách nhiệm với cộng đồng là định hướng của riêng chị.

Chị chia sẻ: "Đến với cuộc thi, tôi không quan tâm đến vẻ đẹp bề ngoài hay giành giải thưởng mà chính là nép đẹp tâm hồn, tôi sẽ cùng lên tiếng kêu gọi sự đóng góp của các bạn thí sinh để chia sẽ cho những mảnh đời bất hạnh".

Mời bạn ngắm những hình ảnh đầu tiên về hành trình tham gia của thí sinh Phan Thị Ngọc Ánh đang diễn ra tại Mỹ trong cuộc thi Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt tại Mỹ.

TC new lifestyle
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới