SAO » Hoa Hậu

Phần thi ứng xử của Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ hot lại: Đúng đỉnh cao thông minh, cứ nói là khán giả vỗ tay rần rần

Thứ tư, 29/04/2020 08:41

Phần trả lời ứng xử tại Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 của Ngô Phương Lan quả là tấm gương sáng cho các Hoa hậu đàn em học hỏi.

Vào năm 2007, cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần đầu tiên được tổ chức. Vượt qua 37 thí sinh người Việt đến từ Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới, Ngô Phương Lan đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Phần thi ứng xử của nàng Hậu khi đó được báo chí lẫn khán giả vô cùng thán phục.

Gần đây, phần thi ứng xử năm xưa của Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ được một số diễn đàn sắc đẹp chia sẻ lại. Câu hỏi dành cho Ngô Phương Lan: "Vì sao các hoạt động của hoa hậu thường gắn liền với việc làm từ thiện?". Ngô Phương Lan khi đó vẫn là một du học sinh từ Thuỵ Điển về nước đã trả lời thật bình tĩnh rằng: "Theo em, cái thiện chính là cái đẹp. Chân - thiện - mỹ là những phẩm chất cao cả nhất của một người con gái Việt Nam. Đó cũng là đỉnh cao của sự khát vọng mà mỗi con người cần phải vươn tới. Em nghĩ khi cái đẹp khi gắn liền với sự hảo tâm, trái tim nhân hậu và sự chân thành, cái đẹp đó sẽ được tôn vinh lên rất nhiều. Vì vậy, em nghĩ các hoạt động từ thiện sẽ có thể tôn vinh được vẻ đẹp của một người Hoa hậu".

Phần thi ứng xử của Ngô Phương Lan bất ngờ hot rần rần trở lại trên mạng xã hội

Phần thi của Ngô Phương Lan không khác gì một bài hùng biện hoàn chỉnh, không thừa không thiếu một từ, lập luận thuyết phục. Cộng thêm giọng nói dịu dàng, truyền cảm và liền mạch khiến khán giả vỗ tay không ngớt. Hiệu ứng này lớn đến mức bộ phận âm thanh hậu trường phải bật nhạc hỗ trợ cho sự thông minh và thuyết phục.

Dù không phải cô gái xinh đẹp nhất top 5 nhưng với phần thi ứng xử quá thông minh, Ngô Phương Lan đã đăng quang đầy thuyết phục trong sự ngưỡng mộ của công chúng.

Ngô Phương Lan xuất thân trong gia đình danh giá và trình độ học thức của cô rất ấn tượng

Ngô Phương Lan sinh năm 1987, tại Hà Nội. Người đẹp từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập cao tại trường Tiểu học New York. Lên trung học Ngô Phương Lan xuất sắc vượt qua kỳ thi tú tài toàn phần Pháp của Trường quốc tế Pháp. Cô tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Geneve với bài luận văn xuất sắc.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới