SAO » Hoa Hậu

Phản ứng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi bị fan BLACKPINK 'ném đá'

Thứ sáu, 27/11/2020 08:41

Trước việc bị fan BLACKPINK 'ném đá', Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, mọi động thái của Đỗ Thị Hà nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ facebook mà tài khoản Instagram của Đỗ Thị Hà nhanh chóng bị cư dân mạng săm soi từng li từng tí và gây nên không ít tranh cãi trong nội bộ fandom BLACKPINK.

Cụ thể, nhiều cư dân mạng phát hiện ra trong danh sách 187 người ít ỏi mà Tân Hoa hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, BLACKPINK chiếm những 4 vị trí, gồm tài khoản chung của nhóm, tài khoản cá nhân của Rosé, Jennie và Lisa. Tuy nhiên, riêng Jisoo lại không được Tân Hoa hậu follow. Chính điều này khiến không ít BLINK (fan của BLACKPINK) cảm thấy không hài lòng, chỉ trích Đỗ Thị Hà là OT3 (người yêu thích và chỉ công nhận nhóm có 3 thành viên). Thậm chí, không ít người còn liên tục tấn công Instagram của cô để đòi lại công bằng cho Jisoo.

Đỗ Thị Hà bị fan BLACKPINK chỉ trích vì chỉ theo dõi 3 thành viên, trong khi nhóm nhạc này có 4 người.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục đăng ảnh mới và chia sẻ: "Màu hồng tươi, Thanh xuân rực rỡ. Hà sẽ cố gắng hoàn thiện từng ngày, cảm ơn cả nhà nhé". Ngay sau đó, vẫn có một số người vào "ném đá" nàng Hậu. Ngay sau đó, Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Hà cảm ơn những góp ý của mọi người, Hà sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai ạ". Chia sẻ này của người đẹp nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Đỗ Thị Hà cảm ơn những góp ý của mọi người.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới