SAO » Hoa Hậu

Phản ứng của Mai Phương Thúy ra sao khi nhìn lại chiếc váy “hại” mình suýt lộ vòng một khủng trên sóng trực tiếp?

Thứ tư, 04/08/2021 15:35

Ngày này vào 2 năm trước, tại đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2019, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng gặp sự cố trang phục nhớ đời và gây bão scandal ầm ĩ.

Mai Phương Thúy là một trong số ít Hoa hậu sở hữu chiều cao khủng 1m8 cùng body đồng hồ cát bốc lửa. Chính vì thế, cô nàng không ít lần gặp những sự cố ngượng "đỏ mặt" vì suýt lộ hàng trên sóng truyền hình.

Còn nhớ vào ngày này của 2 năm trước, Mai Phương Thuý từng bị vướng vào scandal ầm ĩ vì lỗi trang phục nghiêm trọng. Khi nàng Hậu được sắp xếp ngồi hàng đầu trong đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2019, cô đã diện chiếc váy xẻ quá bạo ở phần ngực, dáng ngồi hớ hênh khiến nàng Hậu không ít lần xém lộ hàng. Đáng nói hơn nữa là khi MC chương trình phỏng vấn Hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy cũng lọt vào ống kính quay cận và làm ai nấy một phen hết hồn với vòng một như sắp trào ra ngoài. Thời điểm đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã nhận lỗi vì thiếu cẩn trọng trên sóng trực tiếp.

Mai Phương Thúy từng xém lộ hàng trên sóng truyền hình vì chiếc đầm quá hở

Hôm nay (4/8), Mai Phương Thúy đã chia sẻ lại ảnh diện chiếc váy "tai hại" năm nào kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Hai năm trước...". Thế nhưng, ảnh do chính chủ tự đăng lại khác 180 độ so với hình ảnh xém lộ hàng của ngày xưa ấy. Trong ảnh do mình tự chia sẻ, Mai Phương Thuý vô cùng sexy, váy ôm tôn lên body "chặt đẹp" và đôi chân dài mướt mắt chứ không hề gây phản cảm như lúc bị soi trên sóng truyền hình.

Nàng Hậu đăng lại hình ảnh chiếc đầm khiến mình vướng scandal năm nào

Tuy nhiên, ảnh do chính chủ đăng lại khác xa hình ảnh suýt lộ hàng khi xưa

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới