SAO » Hoa Hậu

Phản ứng của mẹ Tú Anh khi con gái mắc lỗi trên sóng truyền hình

Thứ ba, 28/02/2017 14:41

Tú Anh cảm thấy xấu hổ khi mẹ nói ra câu nói đó với mình.

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu, Tú Anh tham gia các hoạt động của showbiz Việt và trở thành người dẫn chương trình của Đài truyền hình Việt Nam. Với gương mặt xinh đẹp cùng lối dẫn trẻ trung và mới mẻ, Tú Anh đã được giao nhiệm vụ dẫn dắt một số chương trình sau thời gian dài rèn luyện.

Dù là người kĩ tính nhưng trong một lần dẫn chương trình, Á hậu cũng mắc lỗi không đáng có trên sóng truyền hình. Tuy đa số khán giả đều chỉ coi đấy chỉ là một sự cố hy hữu ngoài ý muốn, thế nhưng mẹ Á hậu Tú Anh lại có phản ứng hoàn toàn ngược lại.

Tú Anh và sự cố trên sóng truyền hình

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Tú Anh đã chia sẻ rằng: “Ngay sau khi chương trình kết thúc, mẹ tôi đã gọi điện cho tôi và mắng: “Con làm cái gì thế, con nhảy múa trên truyền hình à?” khiến tôi càng xấu hổ hơn”.

Thấy con gái mắc một lỗi nghiêm trọng như thế ngay trên sóng truyền hình, mẹ của Tú Anh có phản ứng gay gắt như thế cũng là điều dễ hiểu, tất cả cũng là vì lo lắng cho cô mà thôi. Có thể thấy mẹ Á hậu Tú Anh chính là vị khán giả khó tính nhất với cô nàng. Chính nhờ sự giáo dục nghiêm khắc và tỉ mỉ của mẹ mình, Tú Anh có được hình ảnh đẹp và cách ứng xử đúng mực trong mắt công chúng.

Mẹ Tú Anh đã gọi điện nghiêm khắc nhắc nhở con gái thận trọng hơn khi làm việc

Bên cạnh đó, người đẹp còn thừa nhận rằng mình vẫn chưa dám xem lại clip sự cố đó: “Cũng mấy tháng rồi kể từ sự cố “MC nhảy múa”, nhưng mỗi lần nhắc tới tôi vẫn rất xấu hổ. Biết thế nên bạn bè “chơi ác”, nhiều lần tag tôi vào những clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đó. Tới tận bây giờ, tôi vẫn chưa dám xem lại đoạn băng của chương trình này”.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới