SAO » Hoa Hậu

Phản ứng đầu tiên của Thuý Vân sau khi giành giải Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Thứ hai, 09/12/2019 10:46

Thuý Vân đã gửi lời chúc sau khi giành được giải Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Nhiều sao Việt cũng chúc mừng Thuý Vân.

Với kinh nghiệm từng đạt giải cao khi chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc Quốc tế cùng sự thông minh, khôn khéo của Thuý Vân nhiều người tin chắc rằng người đẹp này sẽ có cơ hội lớn để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tuy nhiên, nhiều người tiếc nuối khi Thuý Vân chỉ giành được giải Á hậu 2.

Sau cuộc thi, Thuý Vân đăng ảnh chụp cùng Á hậu 1 và Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng lời chia sẻ: "Chúng ta đã cố gắng rất nhiều. Chúc mừng tất cả các cô gái".

Thuý Vân đăng ảnh chụp bên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và Á hậu 1 cùng lời chúc: "Chúc mừng tất cả các cô gái".

Thuý Vân thẳng thắn cho biết cô hài lòng với kết quả đã nhận được: “Thực sự khi tôi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì cũng là lúc tôi phải cố gắng hết mình trong hành trình này. Và tất nhiên trong tất cả những gì tôi đã làm thì sự quyết tâm và cố gắng của bản thân là điều quan trọng nhất. Tại vì điều hối hận là mình chưa làm được. Còn ở thời điểm hiện tại, những gì tôi muốn làm tôi đã đều làm được và kết quả này là một kết quả tôi hài lòng".

Thuý Vân hài lòng với kết quả mà mình đạt được tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nhiều sao Việt như Thuý Hạnh, Thu Hoài, Thanh Hương, Thuỵ Vân, Quang Minh đã gửi lời chúc mừng đến Thuý Vân.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới