SAO » Hoa Hậu

“Phát sốt” với clip “Xin chào Việt Nam” của các hoa hậu quốc tế tại HHHV

Thứ hai, 10/12/2012 20:48

(Ngoisao.vn) - Hôm nay, Diễm Hương đã bước vào ngày tập chương trình cho đêm Bán kết sẽ diễn ra vào 8h tối, ngày 13/12 (khỏang 7h sáng, ngày 14/12 theo giờ Việt Nam).

Trong giờ giải lao, Diễm Hương đã quay đoạn video clip ngắn gửi về Việt Nam. Trong video clip, Diễm Hương bày tỏ nỗi nhớ nhà, nhớ món ăn, nhớ mọi ngừơi tại Việt Nam, cũng như cô luôn mong nhận được sự ủng hộ cho mình để cô có thể giữ vững tinh thần trong suốt cuộc thi.

Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng thể hiện lòng quyết tâm và sự chuẩn bị chu đáo cho đêm đêm Chung kết diễn ra vào ngày 19/12/2012.

Một điều thú vị trong video clip này, Diễm Hương đã hướng dẫn các hoa hậu như hoa hậu Venezuela, Bỉ, Bolivia … nói lời chào bằng tiếng Việt rất sinh động và đáng yêu.

Clip các hoa hậu quốc tế nói lời chào bằng tiếng Việt gây "sốt"!

Diễm Hương cùng hoa hậu Mỹ trên xe bus

Trên xe, Diễm Hương đã mời các thí sinh thưởng thức đặc sản vùng Kinh Bắc: Bánh đậu xanh Hải Dương

HH Mỹ rất thích món bánh đậu xanh vì đây là lần đầu tiên cô được thưởng thức. Cô mê mẩn với món ăn này của Diễm Hương, theo HH Mỹ nó giúp cô giảm mệt mỏi

Còn Diễm Hương, cô chuẩn bị cho mình một bình trà và mang theo trong lúc tập luyện để lấy lại sự tỉnh táo

Những hình ảnh rất vui vẻ và thân mật của Diễm Hương với các hoa hậu quốc tế

Khán giả từ khắp nơi trên thế giới có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng tất cả các mail khả dụng của mình, mỗi email có thể bình chọn 10 lần/ ngày. Người nhận được nhiều vote nhất sẽ giành một tấm vé trực tiếp vào vòng bán kết Miss Universe 2012. Kết quả sẽ công bố trong đêm chung kết cuộc thi 19/12 (8h ngày 20/12/2012 theo giờ Việt Nam) và chương trình bình chọn sẽ kết thúc vào 6h sáng thứ 4, ngày 19/12/2012 theo giờ Việt Nam. Để bình chọn cho Diễm Hương truy cập tại địa chỉ : http://www.missuniverse.com/members/profile/652707/year:2012

CKool