SAO » Hoa Hậu

Phía Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam phản hồi về nghi vấn Hoàng Thùy hống hách và 'tố' đồng nghiệp ăn cắp

Thứ ba, 06/07/2021 13:31

Sự việc Á hậu Hoàng Thùy và chiếc túi Chanel trong hậu trường của một show thời trang đang bất ngờ thu hút sự chú ý trở lại.

Những ngày vừa qua qua, Á hậu Hoàng Thùy lại bị réo gọi khi Thùy Dương kể lại câu chuyện một Á hậu gây náo loạn vì 1 chiếc túi Chanel. Đến tối qua (5/7), người mẫu Lê Thanh Thảo đã lên tiếng đính chính lại mọi việc.

Cô thừa nhận mình là nhân vật được nói đến trong câu chuyện liên quan đến ồn ào mất túi hiệu của Hoàng Thùy trong một show diễn thời trang. Cụ thể, khi đang ngồi chờ diễn thì người đẹp đến chỗ Lê Thanh Thảo nói những câu nặng nề và vu khống cho đồng nghiệp này ăn cắp.

Người mẫu Lê Thanh Thảo xác nhận câu chuyện Á hậu Hoàng Thùy to tiếng trong hậu trường và nạn nhân đó chính là cô.

Sau khi sự việc gây xôn xao trở lại, mới đây, phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, đại diện công ty cho biết vụ việc đã trôi qua khá lâu nên không có bình luận gì thêm.

Phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ chối phản hồi về sự việc ồn ào này.

Về phía người mẫu Lê Thanh Thảo, cô chỉ biết khóc, sau đó nhân viên hậu trường mới ra giải thích là không biết túi đó của Hoàng Thùy nên mới treo đại ở chỗ mà Lê Thanh Thảo đang ngồi.

"Xin chào mọi người, hôm qua mình có đọc được một bình luận như vầy và xin đính chính mình là người được nhắn đến trong câu chuyện đấy, mình không biết bạn này phụ trách công việc gì ở hậu trường, bạn có chứng kiến toàn bộ câu chuyện hay chỉ nghe lại mà có thể phát ngôn như vậy. Sự việc là như thế này: "Sau khi đã make-up, làm tóc và thay đồ xong, mình đến ngồi ở vị trí được BTC sắp xếp để chuẩn bị cho show sắp bắt đầu. Lúc đó mình đang tập trung quan sát chuẩn bị cho show nên cũng không để ý rõ chuyện xung quanh thì tự nhiên chị Thùy lại nói những câu nặng nề với mình, rằng mình đã lấy túi của chị. Mình đã rất sốc không biết đã xảy ra chuyện gì mà lại bị chị nạt và còn nói là ăn cắp nên mình chỉ biết khóc thôi. Sau đó, có một bạn nhân viên đã đến giải thích do các bạn trong lúc dọn dẹp hậu trường không biết đó là túi của chị nên treo đại túi ở ngay vị trí mình ngồi, tất cả chỉ là nhầm lẫn. Mọi chuyện sau đó được các anh chị trong ê-kíp giải quyết, còn mình do đang khóc nên không rõ câu chuyện được giải quyết như thế nào", nữ người mẫu chia sẻ.

Dù mọi chuyện chỉ là hiểu lầm nhưng nữ người mẫu vẫn chưa nhận được lời xin lỗi của Hoàng Thùy cho đến thời điểm hiện tại.

"Và mặc dù đã được nhân viên hậu trường giải thích chuyện hiểu lầm nhưng từ giây phút đó đến bây giờ mình chưa bao giờ nhận được một câu xin lỗi nào từ phía chị Thùy. Mình cũng đã im lặng suốt bao năm qua vì nghĩ chuyện này cũng không đáng nhưng đến hôm nay khi bị vô cớ dựng chuyện thì mình quyết định nói sự thật để giữ danh dự cho bản thân mình. Mình không mong bất kì lời xin lỗi nào từ chị Thùy, mình chỉ cần mọi người biết được sự việc diễn ra như thế nào và mong mọi người đừng đặt điều nói xấu mình là đủ rồi", người đẹp Thanh Thảo tâm sự.

Những ngày qua, nàng Hậu vẫn chọn cách im lặng giữa ồn ào tin đồn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới