SAO » Hoa Hậu

Philippines sẽ thế chỗ Venezuela trong các 'đấu trường' nhan sắc 2014?

Chủ nhật, 23/11/2014 21:22

(Ngoisao.vn) - Sự “ngự trị” của vẻ đẹp Latinh trên đấu trường nhan sắc quốc tế giờ đây đã có dấu hiệu lung lay bởi sự tấn công của các nữ hoàng châu Á, và Philippines là một mối 'đe dọa'.

Khi “bội thực” với những mỹ nhân Latinh

Nhắc đến đấu trường nhan sắc quốc tế, người ta sẽ nghĩ ngay đến những cô nàng Mỹ Latinh với làn da nâu khỏe khoắn, mái tóc xoăn bồng bềnh, ánh mắt biết nói là nụ cười rạng rỡ. Đó là một điều dễ hiểu, khi hầu hết các người đẹp bước lên đỉnh vinh quang đều đến từ các cường quốc sắc đẹp như Venezuela, Mexico, Brazil, Puerto Rico... Nhưng không gì là tồn tại mãi mãi, khi mà trong những năm gần đây, các nữ hoàng sắc đẹp châu Á đã tạo nên một chỗ đứng riêng biệt.

Các mỹ nhân Latinh

Người ta nhớ nên một Trương Tử Lâm - Miss World 2007 với vẻ đẹp thánh thiện, yêu kiều, một Honey Lee với vẻ đẹp tươi tắn và gần đây nhất là nữ hoàng sắc đẹp Megan Young - Miss World 2013 - người viết nên trang sử vẻ vang cho Philippines khi cô là người đẹp đầu tiên mang về cho đất nước vương miện Miss World danh giá. Thành công đó không phải một sớm, một chiều là dễ dàng có được, Philippines đã rất nỗ lực và gây dựng vất vả trong những năm qua.

Honey Lee

Trương Tử Lâm

Megan Young

Philippines - vẻ đẹp của sự kết hợp Đông Tây hoàn hảo

Nếu Ấn Độ tạo nên thương hiệu với vẻ đẹp sắc sảo cùng đôi mắt hút hồn, Hàn Quốc với với vẻ đẹp Á Đông cùng đôi mắt đặc trưng, thì Philippines lại là sự kết hợp Đông - Tây tuyệt vời. Các cô gái Philippines sở hữu vẻ đẹp mặn mà và lôi cuốn khó cưỡng.

Nhắc đến những nhan sắc nổi trội của “cường quốc Hoa hậu” này thì công chúng không khỏi quên được một Venus Raj với vẻ đẹp hoang dại cùng body hoàn hảo, một Shamcey Supsup với nhan sắc tuyệt trần hay một Megan Young đẹp hoàn hảo.

Venus Raj

Shamcey Supsup

Vẻ đẹp của các Hoa hậu Philippines không hề thua kém hay lép vế khi đứng cạnh các mỹ nữ Latinh quyến rũ, hút hồn. Từ gương mặt, vóc dáng, thần thái cho đến tri thức, các hoa hậu Philippines luôn để lại dấu ấn tốt đẹp và làm hài lòng công chúng mỗi khi “chinh chiến”.

Đầu tư chuyên nghiệp, có chiến lược, hiệu quả cao

Để có được thành công đó, Philippines đã rất nỗ lực và cố gắng. Họ có cả một hệ thống đào tạo chuyên nghiệp trước khi “mang chuông đi đánh xứ người”. Qua những gì mà “cường quốc Hoa hậu” thể hiện trước đó, giờ đây, chỉ đeo dải băng Philippines thì ngay lập tức cô gái đó sẽ tạo được chú ý (điều mà Venezuela, Puerto RiCo, Mỹ, Ấn Độ đã làm được trước đây).

Không Hoa hậu đất nước nào mà trước khi 'chính chiến' lại gây được sức hút truyền thông rõ nét như Venezuela, và giờ đây, Philippines đã thêm mình vào danh sách đó.

Miss World 2014 sẽ gọi tên Philippines lần nữa?

Trước sự bùng nổ đó, cả thế giới đang trông đợi vào sự thể hiện của các “giai nhân” Philippines trên đấu trường nhan sắc sắp tới, đặc biệt là Miss World 2014 sắp diễn ra. Sự lên ngôi của người tiền nhiệm Megan Young vừa là một lợi thế, vừa là một sức ép vô cùng lớn đối với Valerie Clacio Weigmann trong năm 2014 này.

Valerie Clacio Weigmann - người đại diện cho Philippines trong cuộc thi Miss World năm nay

Liệu rằng Philippines có làm nên lịch sử, giống như điều mà cường quốc Venezuela đã tạo nên khi lập cú đúp ở 2 kỳ Miss Universe 2008 - 2009? Câu trả lời sẽ có vào kỳ Miss World 2014 sắp diễn ra vào tháng 12 tới tại London, Anh.

Duy Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)