SAO » Hoa Hậu

"Phớt lờ" scandal, Miss Thu Hoài rủ Hồng Mơ về miền Tây làm từ thiện lớn

Thứ sáu, 25/01/2013 13:15

(Ngoisao.vn) - Không quản ngại đường xa cách trở, Hoa hậu Thu Hoài đã lặn lội về miền Tây tặng quà Tết cho bà con nghèo ở Vĩnh Long.

Hoa hậu Thu Hoài cùng ca sĩ Hồng Mơ, miss Ngôi sao Kim Phượng, stylist Đỗ Long cùng một số người bạn đã trao tặng 200 phần quà tết cho người nghèo, người già neo đơn tại xã Hòa Tịnh, huyện Măng Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Từ trái qua phải: Hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Hồng Mơ và Miss Kim Phượng

Được biết, toàn bộ phần quà trị giá 80 triệu này có sự đóng góp của Thu Hoài, đồng thời chị đã vận động từ hội doanh nghiệp Đài Loan tại Bình Dương, bạn bè thân thiết trong đó có stylist Đỗ Long và á hậu 4 Hoa hậu Phu Nhân người Việt Thế giới Ann Nguyễn từ Mỹ gửi về ủng hộ.

Rất đông bà con tập trung sớm để nhận quà

Đoàn từ thiện nhiệt tình trao quà tận tay cho bà con

Vượt hơn 150km từ Thành phố Hồ Chí Minh, đoàn từ thiện phải di chuyển bằng xe, sau đó bằng thuyền mới vào được địa điểm tặng quà. 200 hộ nghèo và người già neo đơn ở Hòa Tịnh rất xúc động trước chuyến từ thiện lớn mà vùng quê nghèo này chưa từng nhận được. Tập trung tại ngôi đình Bình Hòa từ rất sớm, bà con đã vô cùng phấn khởi và vui mừng khi hoa hậu Thu Hoài cũng tiết lộ sẽ xây dựng lại ngôi đình Bình Hòa vốn xuống cấp từ rất lâu nhưng bà con chưa có điều kiện kinh phí để tu sửa.

Niềm vui của bà con ở xã Hòa Tịnh - Măng Thít ( Vĩnh Long)

Được biết, chuyến từ thiện cho bà con nghèo ở Vĩnh Long lần này là một trong những hoạt động của hoa hậu Thu Hoài sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới. Đúng như lời chia sẻ trước khi tham dự cuộc thi, Hoa hậu Thu Hoài sẽ luôn hướng đến các dự án về cộng đồng, đem tiếng nói của mình kêu gọi đóng góp từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước để giúp đỡ bà con nghèo.

Đoàn từ thiện nhận bằng khen từ địa phương.

Trong suốt thời gian qua, khi một số thông tin lùm xùm giữa thí sinh và Ban tổ chức Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới, hoa hậu Thu Hoài chọn cách im lặng. Tân hoa hậu cho biết chị vẫn làm đúng vai trò, trách nhiệm cũng như mục tiêu khi tham dự cuộc thi này đồng thời dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh cũng như các dự án từ thiện hơn là tranh luận trên mặt báo.

 
S.T