SAO » Hoa Hậu

Phương Khánh diện trang sức cả tỉ, lộng lẫy lấn át cả hai cựu Hoa hậu Trái đất Karen Ibasco và Michelle Gomez

Thứ tư, 12/12/2018 09:42

Tối 12/11, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã tổ chức một buổi tiệc thân mật để giao lưu cùng truyền thông và ekip đã hỗ trợ, giúp đỡ cô trong suốt thời gian chinh chiến tại “đấu trường nhan sắc" quốc tế Miss Earth.

Xuất hiện tại tiệc tối với lần lượt 2 bộ cánh sang trọng và quyến rũ, Hoa hậu Phương Khánh không chỉ trở thành tâm điểm ánh nhìn mà còn nhận được nhiều lời khen từ các Hoa hậu quốc tế. Được biết bộ trang sức ánh kim cao cấp của cô có giá trị 1,5 tỷ đồng. Sử dụng 2 bộ trang phục được thiết kế và may riêng cùng phụ kiện đắt giá, Phương Khánh mong muốn mang đến hình ảnh một Hoa hậu Trái đất xứng tầm, thể hiện sự tôn trọng với danh hiệu cao quý này trong mắt khán giả cũng như bạn bè quốc tế. Bởi hơn ai hết, cô ý thức được hiện tại mình chính là một trong những đại diện của nhan sắc Việt nên việc chỉn chu, cẩn trọng là vô cùng cần thiết.

Tại đây, Phương Khánh cũng gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến Miss Earth 2017 - Karen Ibasco và Miss Earth Air 2016 - Michelle Gomez... cùng những cá nhân, đơn vị đã đồng hành với mình trong hành trình chinh phục vương miện Miss Earth 2018.

Hoa hậu Phương Khánh không nén được cảm xúc khi thổ lộ nỗi lòng của mình: “Em là một người con của đất nước này, khi em đến Philippines em mang trên mình hai chữ Việt Nam chứ không còn là tên của em. Khi tên đất nước được xướng lên, đó không chỉ là niềm tự hào riêng mà còn là của cả Việt Nam trước bạn bè quốc tế. Em thật sự mong tất cả các anh chị báo chí và bạn bè tại Việt Nam và trên thế giới có thể ủng hộ em vì em còn là một cô gái trẻ. Đây là những bước đầu tiên của cuộc đời em, em không thể nào giúp đỡ cho ai khác chỉ với sức lực cá nhân, em mong mọi người giúp đỡ và chỉ dẫn cho em. Chỉ có khi chúng ta đoàn kết lại thì mới có thể làm được những việc lớn hơn. Em mong tất cả mọi người không xem đây là thành tích của riêng một mình Phương Khánh bởi vì chiến thắng này là của tất cả mọi người”.

Hoa hậu Phương Khánh diện đầm dạ hội sang trọng phối cùng trang sức bạc tỉ và vương miện danh giá xuất hiện tại buổi tiệc cảm ơn.

Nhan sắc Phương Khánh có phần lấn lướt cả Miss Earth 2017 - Karen Ibasco và Miss Earth Air 2016 - Michelle Gomez

Ba Hoa hậu Trái đất đọ dáng cùng nhau

Hoa hậu Phương Khánh xúc động chia sẻ về những tin đồn đã qua

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)