SAO » Hoa Hậu

Profile Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi: Học vấn ấn tượng, từng là Á khôi của tỉnh

Thứ bảy, 22/07/2023 23:18

Huỳnh Trần Ý Nhi sở hữu profile đủ khiến nhiều người trầm trồ.

Sau thời gian chờ đợi, đêm Chung kết của cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã chính thức được diễn ra. Đáng chú ý, Huỳnh Trần Ý Nhi đã chính thức đăng quang và chạm tới vị trí cao nhất của cuộc thi. Kết quả này cũng đã nhận được nhiều sự hài lòng từ khán giả và fans sắc đẹp vì cô nàng là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn.

Huỳnh Trần Ý Nhi xuất sắc đăng quang Miss World Vietnam 2023

Được biết, Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại quê hương Bình Định. Cô gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao 1,75m với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh lần lượt là 79-59-89 cm. Nói về học vấn, Ý Nhi hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Trước khi đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi cũng đã từng xuất sắc trở thành Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định năm 2022. Tại Miss World, cô chiến thắng giải Người đẹp thời trang. Trước đó, cô cũng từng có mặt tại một số sàn diễn và ghi điểm với phong thái vô cùng tự tin, tỏa sáng trên từng bước catwalk.

Cô có cho mình profile vô cùng ấn tượng

Ý Nhi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có tiềm lực kinh tế. Ba cô là Giám đốc công ty xây dựng, trong khi mẹ làm nội trợ. Tuy có điều kiện thuận lợi như vậy, nhưng Ý Nhi vẫn luôn giữ tính độc lập và không bao giờ dựa vào người khác. Cô luôn tập trung vào việc học hỏi và trau dồi để phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.

Ý Nhi thừa nhận rằng vì tính tự tin của mình, đôi khi cô cảm thấy cứng nhắc và khá bảo thủ. Chính vì vậy, cô đang học cách cân bằng và thể hiện tình cảm một cách tự nhiên hơn. Cô quyết tâm tập trung vào việc chia sẻ và lắng nghe hơn, để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và thấu hiểu hơn người khác.

Thành tích của cô nàng nhận được nhiều sự đồng tình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới