SAO » Hoa Hậu

Proflie của Miss Universe 2022 - R’Bonney Gabriel: Học thức khủng, kinh nghiệm chinh chiến ấn tượng

Chủ nhật, 15/01/2023 11:13

R’Bonney Gabriel đã có cho mình một chiến thắng vang dội tại Miss Universe 2022.

Sau khi đêm Chung kết Miss Universe 2022 diễn ra, những cái tên sáng giá nhất đã được lộ diện. Trong đó, vị trí cao nhất đã thuộc về đại diện đến từ Mỹ. Đây cũng là một kết quả được fans sắc đẹp cảm thấy hài lòng bởi cô nàng đã là một ứng cử viên được đánh giá cao từ những ngày đầu tiên. Nhìn đến profile của mỹ nhân này, nhiều người đã không khỏi choáng ngợp.

Hoa hậu Mỹ chính thức đăng quang

Được biết, Tân Miss Universe 2022 - R’Bonney là mỹ nhân sở hữu nhan sắc vượt trội. Với visual sắc lẹm chuẩn điểm 10 cùng body chuẩn chỉnh, mỗi khi xuất hiện, mỹ nhân này khiến khán giả chẳng thể rời mắt nổi. Liên tục xuất hiện đầy nổi bật trong những bộ trang phục ấn tượng, cô nàng đã liên tục làm fans sắc đẹp mê mẩn.

Cô nàng sở hữu nhan sắc vượt trội

Có cha là người Philippines và mẹ là người Texas, R’Bonney cũng là Miss Texas USA người Mỹ gốc Philippines đầu tiên và hiện là hoa hậu thứ 10 của bang này giành được danh hiệu quốc gia. Được biết thêm, R’Bonney Gabriel năm nay 28 tuổi, cao 1m70 và là nhà thiết kế thời trang kiêm người mẫu. Cô điều hành dòng quần áo thân thiện với môi trường của riêng mình. R’Bonney đã tốt nghiệp Đại học Bắc Texas với bằng cử nhân về thiết kế thời trang. Cô sinh ra ở San Antonio, Texas, Hoa Kỳ. Cô theo học Đại học North Texas ở Denton, Texas, nơi cô lấy bằng cử nhân về thiết kế thời trang và may mặc.

Cô sở hữu học thức khủng

Chiến thắng Miss Texas USA 2022 giúp cô có quyền đại diện Texas tại Hoa hậu Mỹ 2022, nơi cuối cùng cô đã giành được giải thưởng Trang phục Tiểu bang đẹp nhất. Cô lọt vào tất cả các vòng thi, bao gồm cả phần thi áo tắm và dạ hội, sau đó lọt vào Top 5. Cuối cùng, người đẹp đã chinh phục vương miện của Miss Universe 2022.

Cô nàng đã thành công trong việc chinh phục chiếc vương miện danh giá

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)