SAO » Hoa Hậu

Quá 'cháy' tại Miss Grand International, Thuỳ Tiên tiếp tục có chiến thắng thứ 2 vô cùng ngoạn mục

Thứ tư, 24/11/2021 11:00

Mỗi lần xuất hiện, Thuỳ Tiên lại khiến fan sắc đẹp cả nước nức lòng vì những màn thể hiện siêu đỉnh.

Sau buổi lễ ra mắt Miss Grand International 2021 và trải qua những chuyến đi thú vị trên đất Thái, cuối cùng Thùy Tiên cũng bước vào vòng thi Best In Swimsuit với tâm thế vô cùng thoải mái và tự tin. Những gì nàng Hậu thể hiện đều khiến khán giả Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng vào thành tích tại đấu trường năm nay, dù trước đó, người đẹp từng bị ngộ độc thực phẩm.

Đúng như những gì được khán giả mong đợi, vào lúc 22 giờ ngày 23/11, trang chủ Miss Grand International đã công bố kết quả chung cuộc Top 10 người đẹp có phần trình diễn áo tắm được yêu thích nhất. Và thế là fan nhan sắc Việt lại một lần nữa vỡ oà vì đã mang về cho Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chiến thắng thứ 2.

Thuỳ Tiên nhận được chiến thắng tiếp theo tại Miss Grand International

Những hình ảnh của Thuỳ Tiên khi diện bikini tại Miss Grand International

Cũng vào lúc này, Miss Grand đã tổ chức buổi giao lưu với khán giả và đại diện Việt Nam là 1 trong 6 cô gái được chọn. Trong lúc livestream được diễn ra, Thuỳ Tiên đã để lại ấn tượng vô cùng tốt với khán giả trong nước cũng như quốc tế bởi sự giao tiếp cực kì thông minh.

Thậm chí, khi được yêu cầu giới thiệu bản thân, trong lúc các thí sinh khác chỉ nói tiếng mẹ đẻ và tiếng Anh thì đại diện Việt Nam "chơi trội" khi bắn luôn tiếng Thái. Không những vậy, cô còn chuẩn bị một ca khúc nhạc Việt lời Thái rất đình đám ở xứ sở Chùa Vàng để giao lưu với mọi người. Với những màn thể hiện xuất sắc, ai nấy cũng đều hi vọng Thuỳ Tiên sẽ mang vinh quang về cho đất nước.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới