SAO » Hoa Hậu

Quản lý tiết lộ chuyện Hoài Sa gặp sự cố tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Thứ bảy, 29/02/2020 18:04

Người quản lý cho biết để hoàn thành phần thi Quốc phục và tài năng tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2020, Hoài Sa đã vượt qua nhiều khó khăn.

Tối 28/2, Hoài Sa đã hoành thành phần thi tài năng và có một màn trình diễn Quốc phụ ấn tượng. Dù màn hát live bản hit "One moment in time" trong phần thi Tài năng còn nhận nhiều đánh giá trái chiều như hụt hơi, chênh phô nhưng vẫn thể hiện được tinh thần quyết tâm lớn của Hoài Sa tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 (Miss International Queen 2020).

Đại diện Việt Nam Hoài Sa tạo ấn tượng mạnh ở phần trình diễn Quốc phục tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Hoài Sa về nhì tại phần thi Tài năng khi tự tin thể hiện bản hit "One moment in time".

Mới đây, quản lý của Hoài Sa đã chia sẻ về những khó khăn của đại diện Việt Nam trong màn trình diễn Quốc phục và tài năng: "Về trang phục dân tộc: bị vướng vào đinh trên sân khấu 2 lần và áo choàng rất to và nặng nên di chuyển cẩn thận không thì sẽ rơi áo choàng xuống nước. Cái mấn tầm 4kg vì được làm bằng đồng. Áo dài thêu rất đẹp họa tiết chim lạc tỉ mỉ nên ai chê giống áo dài cưới thì sẽ buồn cho nhà thiết kế vì anh đã bỏ công sức tiền bạc để làm hỗ trợ Sa đi thi. Và thật sự Minh và Sa rất thích “áo dài” vì nó rất Việt Nam.

Về phần thi tài năng: lúc rhử mic Sa đã muốn đổi nhưng bên dưới hơi ồn, họ không hiểu Sa muốn đổi và Minh cũng không thể chạy lại nói họ đổi vì như vậy là can thiệp thí sinh nhiều quá không hay. Âm thanh lúc to lúc nhỏ và ngoài trời nhưng thật sự VTR khác lúc diễn. Nghe Live nó hay hơn nhiều nhưng không phủ nhận Sa có lúc hụt hơi đơn giản vì nó ăn có đúng 2 miếng khoai tây chiên vì tập luyện từ 1:30 đến 4:40 xong vào makeup 5:45 bắt đầu ra ngồi đợi diễn trang phục dân tộc xong là vào xoá trang điểm ra tiếp phần tài năng.

Không phủ nhận và cũng không trốn tránh cái gì mình làm chưa tốt thì sẽ nhận nhưng cũng hiểu cho tâm lý của thí sinh hãy thương vì sự cố gắng hơn là chê bai. Cám ơn tình cảm của mọi người rất nhiều. Clip vòng chọn 13 thí sinh vào phần thi tài năng được ghi từ hậu trường".

Quản lí nói về những khó khăn của Hoài Sa khi tham dự phần thi tài năng và quốc phục.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới