SAO » Hoa Hậu

Quế Vân lên tiếng trước tin bị phạt vì thi Hoa hậu "chui"

Thứ hai, 12/08/2013 22:25

(Ngoisao.vn) - "Ai định nghĩa giúp cho Vân như thế nào là thi Hoa hậu "chui"? Sao những người thi trước bị phạt mà mình không biết nhỉ, để mình còn tránh?" - Quế Vân tỏ ra thắc mắc trên trang cá nhân.

Giống như nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó, cứ sau mỗi lần đăng quang cho các vị trí Hoa hậu và các Á hậu là đầy rẫy những thị phi. Và tại cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới lần này cũng vậy. Có lẽ cái tên Quế Vân được nhắc tới nhiều nhất, vô hình chung trở thành tâm điểm nổi bật của cả cuộc thi dù chỉ về đích với Á hậu 1.

Sau tin đồn khai gian tuổi, đã có chồng và 2 con, rồi mua giải với giá 40 ngàn USD, nữ ca sĩ lại dính nghi án có thể sẽ dính phạt 15 triệu đồng vì đi thi Hoa hậu "chui", khi chưa được cấp phép. Ngay sau khi biết được tin đồn này, cô nàng Á hậu 1 tỏ ra khá bất ngờ và thắc mắc.

"Ai định nghĩa giúp cho Vân như thế nào là thi Hoa hậu "chui"? Sao những người thi trước bị phạt mà mình không biết nhỉ, để mình còn tránh?", Quế Vân để lại status trên trang cá nhân cách đây ít phút.

Ảnh chụp lại trên facebook cá nhân của Quế Vân

Cùng một số hình ảnh Quế Vân chia sẻ sau buổi đăng quang:

Hoa hậu Jennifer Phạm đến chúc mừng Quế Vân

Cô nàng Á hậu 1 được đông đảo bạn bè đồng nghiệp tới chia vui

Từ nay, cái tên của Quế Vân được gắn mác Á hậu?

Ngao Ngao