SAO » Hoa Hậu

Rộ tin 'bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung chi hơn 32 tỉ để mang Miss Grand International 2023 về Việt Nam

Chủ nhật, 26/06/2022 19:04

Ở thời điểm hiện tại, thông tin "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung thẳng tay chi 32 tỉ để Việt Nam đăng cai tổ chức Miss Grand International đang gây xôn xao.

Vừa qua, Thùy Tiên đã bất ngờ đăng tải một bài viết thông báo về việc Miss Grand International 2023 sẽ được đăng cai ở Việt Nam. Điều này đã khiến fans sắc đẹp không khỏi vui mừng. Ai nấy cũng mong chờ được chứng kiến các đại diện đến từ nhiều quốc gia bùng nổ nhan sắc ở dải đất hình chữ S, và hơn nữa là hy vọng Việt Nam sẽ lại có một ứng cử viên sáng giá đại diện nước nhà chinh chiến để mang lại vinh quang sau Thùy Tiên.

Giữa lúc thông tin này vẫn đang gây bão thì mới đây, trên các chuyên trang sắc đẹp lại rầm rộ thêm thông tin về chuyện "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã thẳng tay chi hẳn 32 tỷ đồng để đưa Miss Grand International về Việt Nam. Dường như, đây chỉ là tiền để đặt cọc trước và có thể con số thật sự còn khủng khiếp hơn nữa. Hiện tại, tên của Phạm Kim Dung cũng đang được réo ầm ĩ trên các chuyên trang sắc đẹp của Thái Lan.

Thông tin "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung chi hơn 32 tỉ để mang Miss Grand International 2023 về Việt Nam đang gây bão cõi mạng

Dù chưa biết thực hư ra sao, thế nhưng nếu đây là sự thật, hẳn ai nấy đều phải trầm trồ trước độ chịu chơi và chịu chi khó ai bằng của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung. Đây có thể nói là một năm vô cùng thành công của nhan sắc Việt khi hết tin vui này lại đến tin vui khác.

Trước đó, Thùy Tiên đã thông báo về chuyện Miss Grand 2023 sẽ đăng cai ở Việt Nam

Phạm Kim Dung là người cực giỏi giang và tài năng

Cư dân mạng cũng mong sẽ có một đại diện đỉnh như Thùy Tiên để mang lại vương miện cho Việt Nam thêm một lần nữa

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới