SAO » Hoa Hậu

Rộ tin Chủ tịch Nawat cùng Tân Miss Grand Thái Lan sẽ đến Việt Nam vào tháng 6, fans sắp đẹp mừng rơn

Thứ ba, 17/05/2022 19:48

Cư dân mạng đang cực kì phấn khích với thông tin Chủ tịch Nawat và Tân Miss Grand Thái Lan đến Việt Nam.

Cách đây ít giờ trước, trên một Fanpage nhan sắc có tiếng bất ngờ chia sẻ thông tin rằng vào đúng ngày 6/6 sắp tới, Chủ tịch Miss Grand là ông Nawat và Tân Miss Grand Thái Lan 2022 sẽ đến Việt Nam, cụ thể là TP. Hồ Chí Minh. Đáng ngạc nhiên, đây lại là một bài đăng từ fans sắc đẹp Thái Lan nên độ xác thực khá cao. Cụ thể, người này viết: "Dì Na và Engfa Wahara - Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 6/6 sắp tới".

Rộ tin ông Nawat và Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan sẽ đến Việt Nam

Dù ở thời điểm hiện tại, thông tin này vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận, thế nhưng cộng đồng fans sắc đẹp Việt Nam đã lập tức đứng ngồi không yên. Ai nấy cũng đều tỏ ra rất hào hứng và mong chờ đến ngày được đón ông Nawat lẫn Tân Miss Grand Thái Lan đến Việt Nam: "Fans Việt Nam hãy rước dì Na và nàn Hậu cho long trọng luôn", "Chất chất lừ luôn. Fans Việt vây kín chú Nawat".

Cư dân mạng đang tỏ ra rất hào hứng

Bên cạnh đó, cũng có một số khán giả tỏ ra thắc mắc vì bài đăng này không nhắc đến sự có mặt của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Có lẽ vì lịch trình khá dày nên cô nàng không thể thu xếp được thời gian về Việt Nam. Trong những ngày vừa qua, nàng Hậu cũng đang tất bật theo sát các hoạt động trong khuôn khổ của Miss Grand dưới cương vị Tân Hoa hậu.

Thời gian vừa qua, Thùy Tiên cũng rất bận rộn với lịch trình của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới