SAO » Hoa Hậu

Rộ tin đồn khách mời đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022 là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ bảy, 04/06/2022 18:19

Mới đây, những tin đồn về danh tính của hai vị khách mời quốc tế đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam hết sức hồi hộp, bồn chồn.

Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là sự kiện văn hóa nóng, nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sở hữu ban giám khảo và khách mời gồm các Hoa hậu, Á hậu và nghệ sĩ nổi tiếng cùng kịch bản, dàn dựng được đầu tư quy mô lớn, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ mang đến sự kiện trình diễn mang tầm cỡ quốc tế.

Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được đầu tư với quy mô lớn đang khiến khán giả cả nước hết sức mong chờ

Bên cạnh những cái tên đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả sẽ xuất hiện là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Lân Nhã, MC Đức Bảo, Thanh Thanh Huyền và những vị giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đêm Chung kết sẽ còn có sự góp mặt của những vị khách mời quốc tế sắp sửa được công bố vào ngày 06/06/2022.

Mới đây, những tin đồn về danh tính của hai vị khách mời quốc tế đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam hết sức hồi hộp, bồn chồn. Cụ thể, hai cái tên nằm trong "diện tình nghi" là Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và Harnaaz Sandhu - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngay sau khi tấm poster được đăng tải lên trang chủ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các fan sắc đẹp đã lập tức nhanh chóng đoán ra danh tính của hai vị khách mời quốc tế, bất ngờ hơn khi một trong số đó là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ

Những lời đồn đoán này càng đi xa và có độ tin cậy cao hơn khi nó xuất hiện trên chính trang chủ của chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Sash Factor. Mặc dù chỉ mới là nghi vấn nhưng rõ ràng, sức hút cực lớn của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandhu đang khiến người hâm mộ nhan sắc Việt vô cùng mong chờ khi cái tên này chính thức được công bố vào ngày 06.06 sắp tới.

Thông tin nghi vấn này cũng đã nhanh chóng xuất hiện trên trang chủ của chuyên trang sắc đẹp Sash Factor

Sinh năm 2000 ở Chandigarh, Ấn Độ, Harnaaz Kaur Sandhu được biết đến với tư cách diễn viên, người mẫu. Cách đây không lâu, người đẹp đã đăng quang cuộc thi Miss Diva Universe India 2021 và trở thành đại diện quốc gia tham dự Miss Universe 2021 tại Israel. Trước khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021, người đẹp cũng từng thi đấu tại một số cuộc thi nhan sắc.

Harnaaz được biết đến rộng rãi bởi khán giả sắc đẹp quốc tế sau khi xuất sắc giành được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Catriona Gray tên khai sinh là Catriona Elisa Magnayon Gray, là một người mẫu, MC người Philippines lai Úc. Cô là Hoa hậu Thế giới Philippines 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018. Sau đó, cô là đại diện của Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và đã được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu.

Catriona Gray cũng là cái tên sở hữu lượng fan khổng lồ ở Việt Nam

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới