SAO » Hoa Hậu

Rộ tin Khánh Vân về chung công ty với Jack, khán giả đồng loạt 'quay xe'

Thứ ba, 25/01/2022 16:58

Vừa mới đây, một thông tin về việc Hoa hậu Khánh Vân sẽ gia nhập công ty của Jack đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Khánh Vân đang trở thành gương mặt nhận được nhiều sự chú ý bởi hàng loạt lùm xùm, tai tiếng. Điều này đã ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi của nàng hậu sinh năm 1995. Chưa dừng lại ở đó, mới đây một thông tin gây sốc về Khánh Vân cũng đã được cộng đồng mạng lan truyền rộng rãi, đặc biệt hơn là còn liên quan đến một cái tên nhận rất nhiều sự chỉ trích thời gian qua - Jack.

Hoa hậu Khánh Vân đang vướng không ít những vụ việc lùm xùm trong thời gian gần đây

Cụ thể, dưới phần bình luận của một clip TikTok về Hoa hậu Khánh Vân, một khán giả đã bất ngờ tiết lộ rằng Khánh Vân sắp sửa về chung công ty của Jack, Thúy Ngân,... sau khi hết nhiệm kỳ tại Hoa hậu Hoàn Vũ. Thông tin này được rất nhiều dân mạng đánh giá là đáng tin cậy bởi những hoạt động của Khánh Vân trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Những bình luận về thông tin Khánh Vân sẽ về chung công ty với Jack, Thúy Ngân xuất hiện trên mạng xã hội

Tuy nhiên, khi tin đồn ngày một lan rộng, khán giả cũng đồng loạt "quay xe" với rất nhiều chương trình do công ty này sản xuất. Hàng loạt cái tên đình đám như Running Man Vietnam, "7 nụ cười xuân",... bị đặt nghi vấn về khả năng sẽ có sự góp mặt của nàng hậu 9x. Rất nhiều lời chê bai, chỉ trích đối với khả năng diễn xuất của Khánh Vân đã xuất hiện tràn ngập bên dưới bài đăng về thông tin trên: "Đầu nhảy số chậm", "Tha cho 7 nụ đi làm ơn", "Có tài năng gì đâu mà đòi lấn sân vô showbiz",...

Ngay khi thông tin được lan truyền rộng rãi, khán giả đồng loạt "quay xe" đối với Khánh Vân vì những chương trình mà nàng hậu 9x tham gia với tư cách khách mời trước đó quá nhạt nhẽo

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới